Trưởng đoàn HAGL: Thông tin Hồng Duy sang Mỹ thi đấu là TIN VỊT

18:17 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông Nguyễn Tấn Anh – trưởng đoàn CLB HAGL khẳng định: “Không có chuyện Hồng Duy thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ, mọi thông tin là bịa đặt, tin vịt.”

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh (người đầu tiên từ phải sang). Ảnh: Đình Viên.

“Tôi không hiểu báo chí lấy thông tin tiền vệ Hồng Duy sang Mỹ thi đấu ở đâu ra, chỉ sau một ngày thông tin này đã ngập trên các trang mạng. Thông tin trên không chỉ đánh lừa dư luận bạn đọc, chính CLB HAGL cũng bị ảnh hưởng,” trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL bức xúc nói về thông tin sai sự thật khi Hồng Duy sang thi đấu giải nhà nghề Mỹ.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng HAGL muốn móc nối lại với tiền đạo Lee Nguyễn, người đã có thời gian cống hiến cho đội bóng phố núi. “Không, mục tiêu của HAGL là tin tưởng vào những cầu thủ trẻ. Nếu Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,.. xuất ngoại thi đấu, chúng tôi sẽ bổ sung các cầu thủ trẻ như Thanh Hậu, Minh Vương, Văn Thanh, Trần Hữu Anh Tài,… không có chuyện liên hệ lại với Lee Nguyễn,” vẫn lời trưởng đoàn Tấn Anh.

Khi có thông tin Lee Nguyễn (đang thi đấu cho New England, Mỹ) về Việt Nam, nhiều người tin rằng sẽ có cuộc đổi chác để một chân sút HAGL (tiền vệ Hồng Duy) sẽ sang New England thi đấu và Lee Nguyễn sẽ về lại HAGL. Tuy nhiên, thông tin trên phía lãnh đạo HAGL xác nhận là tin vịt.

Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong màu áo HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Theo kế hoạch của đội bóng phố núi, mùa giải 2016 sẽ tạo cơ hội cầu thủ HAGL Arsenal JMG khóa I xuất ngoại để cọ xát ở các nền bóng đá phát triển, Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng ba cái tên sẽ sang Nhật Bản và Hàn Quốc thi đấu. Theo nhận định của các chuyên gia bóng đá nước nhà, với tố chất kỹ thuật và thuận lợi về giao tiếp tiếng Anh, bên cạnh ba cái tên đã nổi đình nổi đám là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, rất nhiều cầu thủ khác của HAGL có thể xuất ngoại như Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Sơn, Đức Lương.

Đình Viên | 17:49 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục