Hồng Duy sẽ đầu quân cho New England Revolution của Mỹ?

15:21 Thứ hai 14/12/2015

Đại diện của CLB HAGL đã có phát ngôn chính thức về việc Hồng Duy sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB New England Revolution của Mỹ.

Sáng nay, nhiều trang báo mạng của Việt Nam đã đồng loạt đăng tải những thông tin tiết lộ nhiều khả năng Hồng Duy sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB New England Revolution của Mỹ mùa giải năm sau. Những thông tin này bắt đầu được loan tải khi có thông tin cho biết CLB HAGL đang nỗ lực liên hệ với cựu tiền vệ Lee Nguyễn của CLB này.

Hồng Duy đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Ảnh: Internet.

Trước thông tin đang được đăng tải trong ngày hôm nay, Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai – ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra rất bất ngờ. Trao đổi với báo chí, ông Tấn Anh cho biết: “Thú thật, tôi cảm thấy ngạc nhiên với dạng thông tin Lee Nguyễn được HAGL mời trở lại phố Núi. Tôi khẳng định là không hề có chuyện này.”Trước đó cách đây 2 ngày đại diện của HAGL cũng đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng đội bóng phố Núi đang liên hệ với cựu tiền vệ Lee Nguyễn.

Nói về những tin đồn bóng gió về khả năng Hồng Duy chuyển đến thi đấu tại CLB New England Revolution của Mỹ ông Tấn Anh khẳng định: “Riêng về việc Hồng Duy đến Mỹ chơi bóng, tôi không biết thông tin này ở đâu ra. Chúng tôi không thể phát ngôn theo kiểu nói gì thì nói được. Và cũng mong mọi người hãy phản ảnh đúng sự thật, thay vì đưa kiểu “tin đồn” khiến dư luận không biết đường nào mà lần.”

Cũng theo ông Tấn Anh: “HAGL có chủ trương làm việc thẳng thắn và vì tất cả tương lai cho các cầu thủ trẻ. Thế nên, khi mọi việc rõ ràng mới công bố rộng rãi với dư luận và người hâm mộ, nếu có thể.”

Hiện tại, hai ngôi sao sáng của HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh đã được xác nhận sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu trong năm 2016. Theo đó, bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm của Tuấn Anh với Yokohama FC đã chính thức được hoàn tất vào chiều ngày 11/12 vừa qua. Trong khi bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock sẽ được hoàn tất vào ngày 23/12 tới đây. Hiện Xuân Trường cũng đang được liên hệ chuyển đến thi đấu tại K-League của Hàn Quốc với mức phí 300.000 USD.

Đức Văn | 15:00 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục