Trưởng ban Kỷ luật VFF: "Hoàng Thịnh sẽ nhận mức phạt rất nặng"

09:36 Thứ tư 24/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrưởng Ban Kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành đã có những nhận định về pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng.

Dư luận bóng đá Việt Nam đang dậy sóng sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng trong trận CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội vào đêm 23/03 vừa qua. Tiền vệ gốc Nghệ An đã vào bóng bằng 2 chân và khiến Hùng Dũng gãy cẳng chân.

Hiện tại, "Dũng Chíp" đang tiến hành phẫu thuật để chấn thương sớm hồi phục theo phác đồ điều trị tối ưu nhất. Chứng kiến tai nạn của tiền vệ CLB Hà Nội, phần đông NHM Việt Nam đều tỏ ra bất bình với sự liều lĩnh trong khoảnh khắc của Hoàng Thịnh và cũng lo lắng cho tương lai của Hùng Dũng.

 - Bóng Đá

Pha vào bóng của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị gãy chân. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trong khi đó, trưởng Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Vũ Xuân Thành đã có những phát biểu về tình huống kinh hoàng này: "Tôi đã xem đi xem lại tình huống này trên ti vi. Đó là pha vào bóng triệt hạ đối phương rất nguy hiểm. Hành động vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là rất nặng, mang tính thô bạo và Ban Kỷ luật sẽ không thể nương tay trước hành vi này."

Nói về án phạt nặng sau tình huống vào bóng đặc biệt nguy hiểm với đối phương, bóng đá Việt Nam cũng từng có tiền lệ với Quế Ngọc Hải. Ở năm 2015, "Hải Quế" từng bị cấm thi đấu 6 tháng và đền bù số tiền 800 triệu đồng với cầu thủ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.

Đăng Huy | 08:38 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục