"Trước trận đấu, cậu ấy đi vệ sinh đến 4-5 lần"

16:18 Thứ tư 28/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành đã có những tiết lộ về tình trạng sức khỏe của một ngoại binh HAGL trước thềm trận đấu vừa qua với Khánh Hòa.

HAGL đã có một trận đấu vất vả tại Nha Trang nhưng cuối cùng, họ cũng có được 1 điểm mang về nhờ vào sự xuất sắc của hàng phòng ngự, trong đó có trung vệ Jairo, người đã chơi đầy nỗ lực dù gặp vấn đề về sức khỏe. 

Lên tiếng về màn thể hiện của các ngoại binh đội nhà ở cuộc chạm trán vừa qua, HLV Vũ Tiến Thành cho biết trên báo Thanh Niên: "Trước trận đấu Jairo đi vệ sinh 4-5 lần, hết hiệp 1 cũng vậy. Nếu hôm nay chúng tôi có Gabriel Dias thì cậu ấy sẽ được nghỉ. Nhưng đây là trận đấu "6 điểm" rất quan trọng. Hết hiệp 1 tôi muốn thay Jairo nhưng anh ấy nói có thể tiếp tục.

Do vậy sang hiệp 2, tôi giữ Jairo trên sân nhưng chuyển sang chơi với sơ đồ 5-4-1. Sau đó tôi tung trung vệ trẻ Văn Triệu vào tăng cường phòng ngự cho CLB LPBank HAGL. Hôm nay, Jairo là chiến binh của chúng tôi. 

HAGL có trận đấu vất vả trước Khánh Hòa. Ảnh: CLB HAGL. 

Về Joao Vares, hiệp 1 cậu ấy chơi tạm được nhưng cần nỗ lực hơn. Vấn đề của Joao chỉ còn là thể lực. Thời gian thử ngoại binh ở V-League 2023 - 2024 là từ 25.2 - 23.3, chúng tôi sẽ có quyền thử nghiệm.

Đây là trận đầu Joao chơi cho CLB LPBank HAGL. Trận tới cậu ấy sẽ đáp ứng tốt hơn. Trận này, Jhon Cley bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng nên chúng tôi quyết định trao cơ hội cho Joao.

Sắp tới chúng tôi sẽ kiểm tra năng lực Joao và Gabriel, từ trận đấu tới để trước khi khép lại kỳ chuyển nhượng giữa mùa sẽ chọn được 3 trong số 4 ngoại binh tốt nhất, vì trong tháng này còn có khả năng xuất hiện chấn thương".

Phi Yến | 15:20 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục