Trận đấu giữa Ronda và Cyborg trị giá 2 triệu USD

21:10 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch UFC Dana White khẳng định nếu Cris Cyborg và Ronda Rousey xảy ra, thì đó sẽ là một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử giải đấu này.

Chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây về trận đấu đang rất được người hâm mộ chờ đợi giữa hai võ sĩ nữ hàng đầu làng MMA này, ông Dana White đã cho biết:

"Để tôi nói điều này, nếu trận đấu này xảy ra, thì đó sẽ là một trận đấu rất lớn. Với giá trị của mối thù này, thì nó xứng đáng tới 2 triệu USD."

Trong lịch sử hình thành và phát triển của mình, thì UFC 100 với sự hiện diện của dàn sao khủng như Brock Lesnar, Frank Mir, Georges St-Pierre,... vẫn đang được xem là sự kiện có trị giá lớn nhất của UFC với 1.7 triệu USD.

Hiện UFC cũng đang kỳ vọng trận đấu giữa Jose Aldo và Conor McGregor tại UFC 189 sắp tới đây cũng sẽ tạo nên một kỷ lục mới về mặt này.

Còn về trận đấu giữa Cris Cyborg và Ronda Rousey, rất khó để có thể nó xảy ra trong tương lai gần, khi Cris Cyborg vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giảm cân, còn Ronda Rousey thì đang rất bận rộn với rất nhiều hoạt động tại UFC cũng như sự nghiệp diễn xuất của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục