TP.HCM chính thức công bố HLV mới

21:01 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChiến Hạm Đỏ đã tìm được HLV mới, giữa những tin đồn cùng các nhà cầm quân danh tiếng thời gian gần đây.

Chiếc ghế HLV trưởng của CLB TP.HCM là chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá trong nước quan tâm thời gian gần đây. Đội bóng thuộc thành phố mang tên Bác được cho rằng muốn mời HLV Park Hang-seo làm Giám đốc kỹ thuật, đồng thời bổ nhiệm trợ lý Lee Young-jin vào vị trí thuyền trưởng.

Phía công ty đại diện của HLV Park Hang-seo từng phủ nhận điều này, nhưng sau đó họ lại cho biết hai bên đang trong quá trình đàm phán. Trước đó, nhà cầm quân Alexandre Polking - người vừa bị LĐBĐ Thái Lan sa thải cách đây chưa lâu - cũng được liên kết với CLB có biệt danh "Chiến Hạm Đỏ".

TP.HCM công bố HLV mới - Bóng Đá

Tân HLV trưởng của TP.HCM đã lộ diện. Ảnh: Dân Trí

Và giữa những lời đồn đoán, mới đây TP.HCM đã chính thức công bố HLV mới một cách bất ngờ. Theo đó, thông tin được đăng tải trên trang chủ đội bóng được Vietnamnet dẫn lại:

"Chào mừng sự trở lại của HLV Phùng Thanh Phương. CLB TP.HCM trân trọng thông báo HLV Phùng Thanh Phương gia nhập thành phần BHL trong mùa giải 2023/24. Trước mắt, HLV 45 tuổi sẽ đảm nhiệm cương vị quyền HLV trưởng của Chiến Hạm Đỏ."

Như vậy, trước mắt CLB miền Nam tiếp tục tin tưởng vào một nhà cầm quân trong nước, thay vì những cái tên đình đám bên ngoài. Tân HLV Phùng Thanh Phương được kỳ vọng sẽ giúp TP.HCM thăng tiến mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Hiện tại, họ đang đứng thứ 7 trên BXH V-League với 4 điểm sau 3 vòng đấu.

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 20:31 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục