Eriksen nêu tên cầu thủ giỏi nhất trên sân tập M.U

18:54 Thứ bảy 04/05/2024

TinTheThao.com.vnKhi được trang web chính thức của Manchester United hỏi về cầu thủ giỏi nhất trên sân tập, Christian Eriksen đã đưa ra câu trả lời khá bất ngờ.

Theo The Athletic, Diogo Dalot đã dành rất nhiều thời gian để cải thiện đường bóng cuối cùng của mình ở khu vực cuối sân, và công bằng mà nói thì tất cả những nỗ lực đó đã được đền đáp. Tổng số 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường có thể không phải là con số hoàn hảo, nhưng nó vẫn cao hơn gấp đôi tổng số 2 pha kiến tạo ở mùa giải 2022/2023 của anh.

Pha tạt bóng tuyệt đẹp giúp Scott McTominay ghi bàn thắng muộn trước Aston Villa vào tháng 2 được mô tả là mang phong cách Beckham.

Hãy công bằng với Diogo Dalot - Bóng Đá

 Dalot có sự tiến bộ đáng kể ở mùa này.

Eriksen đã nói về sự chăm chỉ của tuyển thủ Bồ Đào Nha: "Ai là người giỏi nhất trên sân tập? Tôi nghĩ đó là một tập thể rất tốt. Có rất nhiều cầu thủ tập luyện chăm chỉ trên sân hoặc tập thêm trong phòng tập. Tôi sẽ chọn Diogo Dalot."

Theo những thông tin gần đây, Dalot nằm trong nhóm 10 cầu thủ đội 1 an toàn trong mùa hè này, cùng với những cái tên như Andre Onana, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo, Fernandes và Rasmus Hojlund, sau khi thể hiện sự tiến bộ vượt bậc.

Thanh Vũ | 17:56 04/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục