Torres 'hưởng sái' nhờ Costa

20:50 Thứ hai 19/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Những chấn thương của Diego Costa và Jordi Alba có thể giúp Fernando Torres và Cesar Azpilicueta giành suất dự vòng chung kết World Cup 2014.

Quá trình chuẩn bị cho World Cup 2014 của Tây Ban Nha trong thời gian qua đang gặp nhiều bất ổn khi hàng loạt cầu thủ quan trọng trong đội dính chấn thương. Gần đây nhất là trường hợp của chân sút Diego Costa đang thi đấu cho Atletico Madrid và trước đó thuộc về hậu vệ trái Jordi Alba của Barcelona.


Mới đây, báo chí loan Diego Costa đã gặp một chấn thương gân khoeo khá nặng ngay trước thềm chung kết Champions League. Theo đó, nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đăng tải những thông tin khẳng định rằng tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid sẽ không thể tham gia trận chung kết cúp châu Âu.

Trước tình hình lực lượng bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề, nhiều khả năng huấn luyện viên Vicente Del Bosque không còn cách nào khác phải sử dụng những cầu thủ không nằm trong sự lựa chọn hàng đầu. Cụ thể, Fernando Torres và Cesar Azpilicueta là những cái tên có thể ‘hưởng sái’.

Mùa này, Torres mới ghi được 5 bàn tại Premier League và có nguy cơ rất lớn phải ngồi nhà dự World Cup 2014. Trên thực tế, trong tay ông Del Bosque vẫn còn hai cái tên có phong độ cao hơn là Alvardo Negredo và Fernando Llorente, nhưng bù lại Torres có kinh nghiệm trận mạc dày dặn khi đá cho đội tuyển quốc gia.

Còn ở vị trí hậu vệ trái, sự lựa chọn số 1 thuộc về Jordi Alba. Nhưng cầu thủ này lại đang gặp phải vấn đề về cơ và không thi đấu suốt 2 tháng qua. Lúc này, chỉ còn 2 cái tên có thể trám vào lổ hỏng do Alba để lại là Alberto Moreno và Cesar Azpilicueta. Tới đây, Azpilicueta có lợi thế hơn Moreno do giữ được phong độ ổn định trong màu áo Chelsea.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục