"Torres đang rất sung sức và sẵn sàng tỏa sáng"

15:39 Thứ tư 30/05/2012

Chứng kiến Fernando Torres nỗ lực luyện tập trên sân, thủ thành Pepe Reina cho rằng người đồng đội đang thực sự sung sức và hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại EURO 2012, trong màu áo Tây Ban Nha.

Reina (trái) tin Torres sẽ tỏa sáng ở EURO 2012

Chân sút tốt nhất trong lịch sử của đội bóng xứ Bò tót - David Villa sẽ không thể dự ngày hội bóng đá trên đất Ukraine/Ba Lan vì bị gãy chân. Theo đó, Torres trở thành niềm hy vọng số 1 của hàng công Tây Ban Nha, dù mùa vừa qua anh chơi không thực sự tốt tại Chelsea.

“Đã lâu rồi tôi không thấy Torres như thế này”, Reina phát biểu. “Cậu ấy có vẻ đang rất khỏe mạnh và có nền tảng thể lực dồi dào. Về tâm lí, Torres dường tỏ ra khá thoải mái cùng thư giãn dù sẽ lãnh trách nhiệm lớn trên hàng tiền đạo của Tây Ban Nha ở EURO 2012.

Cậu ấy đã làm chủ lại được trái bóng và hoàn toàn đủ sức tạo nên những tiếng vang cùng Tây Ban Nha. Mong rằng Torres sẽ lại giúp chúng tôi giành Cúp vô địch giống như năm 2008 trên đất Áo và Thụy Sỹ”.

Kể từ khi cập bến Chelsea với giá 50 triệu bảng hồi tháng 1/2011, Torres đánh mất hình ảnh của mình. Ở những trận quan trọng, The Blues đều sử dụng Didier Drogba, điển hình như chung kết Champions League và chung kết FA Cup mùa 2011/12, nơi họ đã thắng Bayern và Liverpool.

Tuy nhiên từ mùa tới, vai trò của Torres tại Chelsea sẽ được đề cao hơn sau khi Drogba ra đi. Ông chủ Roman Abramovich vừa đưa về Stamford Bridge thêm một ngôi sao trẻ trung là Eden Hazard nhằm hỗ trợ cho El Nino tỏa sáng.

Về phần mình, Torres đặt quyết tâm giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2012, qua đó đáp lại niềm tin từ HLV Vicente del Bosque vì đã triệu tập anh. Torres cũng coi đó là điểm khởi đầu trên con đường tìm lại chính mình.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục