Top 6 ngôi sao tỏa sáng tực rỡ tại vòng loại EURO 2016

23:21 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vậy là loạt trận đấu mở màn vòng loại EURO 2016 đã kết thúc. Rõ ràng các ông lớn có một khởi đầu không hề dễ dàng một chút nào. Tuy nhiên, vẫn có những cá nhân tỏa sáng rực rỡ giúp đội nhà giành thắng lợi.

1. Xứ Wales bao năm qua luôn gặp rất nhiều khó khăn trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, Bale đã giúp đội nhà có được một sự khởi đầu thuận lợi với 1 cú đúp vào lưới Andorra.
2. Tân binh của Arsenal, Danny Welbeck đã dẹp tan mọi sự nghi ngờ khi tỏa sáng cũng với một cú đúp mang về thắng lợi cho Tam Sư trước đối thủ khó nhằn Thụy Sĩ.
3. Modric luôn là linh hồn trong lối chơi của Croatia. Anh chính là người đã mở tỉ số khai thông thế bế tắc cho đội nhà trước đối thủ lỳ lợm Malta.
4. Silva thật sự đã trở thành ông chủ khu trung tuyến của Tây Ban Nha. Anh có mặt hầu hết trong những pha lên bóng của đội nhà. Đây được xem như màn trình diễn xuất sắc nhất của anh trong màu áo đội tuyển từ trước tới nay.
5. Thomas Muller dù còn trẻ nhưng đã cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc. Với cú đúp vào lưới Scotland, anh một lần nữa khẳng định tầm quan trọng với tuyển Đức.
6. Sterling đã có một pha kiến tạo trong trận đấu này. Được giao trọng trách "số 10" ở tuyển Anh khi mới chỉ 19 tuổi thật sự là một điều phi thường đối với cầu thủ này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục