Top 50 cầu thủ U18 đáng chú ý nhất châu Âu

07:37 Thứ tư 12/11/2014

Trang web TEAMtalk đã bầu chọn 50 cầu thủ ở độ tuổi 18 trở xuống đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại, trong đó có nhiều cái tên đáng chú ý trong thời gian qua như Alen Halilovic hay Hachim Mastour.

Ngày hôm nay, trang web bóng đá TEAMtalk đã công bố danh sách 50 cầu thủ ở lứa tuổi U18 đáng chú ý nhất thế giới hiện nay. Danh sách này có sự góp mặt của nhiều tài năng trẻ đã thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian qua, trong đó phải kể đến Martin Odegaard, Alen Halilovic, Gabriel Barbosa hay Hachim Mastour.

Đứng ở vị trí số 1 trong danh sách này là tài năng trẻ được mệnh danh là “Messi mới” của Na Uy, Martin Odegaard. Năm nay mới chỉ 15 tuổi, nhưng Odegaard đã thu hút được sự chú ý của giới tuyển trạch và nhiều CLB lớn ở châu Âu sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo CLB Stromsgodset. Anh đã ghi được 5 bàn thắng trong 23 lần ra sân ở giải quốc nội Na Uy năm nay, và đã được triệu tập vào ĐTQG.

Tài năng trẻ hiện đang khoác áo đội trẻ của Barcelona, Alen Halilovic được bình chọn ở vị trí thứ hai, trong khi đó “Neymar mới” Gabriel Barbosa (Santos) đứng thứ ba và vị trí thứ tư thuộc về Hachim Mastour.

CLB sở hữu nhiều tài năng trẻ nhất trong bảng xếp hạng này là Barcelona, với 4 cầu thủ bao gồm Halilovic, Seung-Woo Lee, Rodrigo Tarin và Inaki Pena. CLB Ajax cũng có ba tài năng trẻ là Riechedly Bazoer, Richairo Zivkovic và Vaclav Cerny.

Xét theo quốc tịch, hai quốc gia sở hữu nhiều tài năng trẻ nhất hiện nay là Đức (5), trong khi Brazil, Anh và Hà Lan đều sở hữu 4 cầu thủ trong danh sách này.

Danh sách 50 cầu thủ u18 đáng chú ý nhất thế giới
 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục