Tổng hợp vòng 20 V-League 2017: Quảng Nam và Hà Nội FC thay phiên nhau bám đuổi FLC Thanh Hóa

01:04 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnSau vòng đấu 20 V-League 2017, đội bóng xứ Thanh vẫn duy trì được ngôi đầu trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách điểm giữa FLC Thanh Hóa với hai đội phía sau lần lượt là Hà Nội FC và Quảng Nam FC chỉ còn lại 2 điểm.

Ở trận đấu sớm chiều qua, trên sân nhà Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa đã để Hải Phòng cầm chân với tỉ số 1-1. Omar là người đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, nhưng phút sơ sẩy của hàng thủ đã khiến cho đoàn quân HLV Petrovic không thể giành trọn 3 điểm khi Stevens gỡ hòa ở những phút sau đó.

Dù chỉ có được một điểm, đội bóng xứ Thanh vẫn duy trì được ngôi đầu của mình sau vòng đấu 20, bởi đội bám đuổi phía sau là Quảng Nam FC đã không thể giành được chiến thắng trước B. Bình Dương vào chiều nay.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC bị cầm chân đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên.

Có lợi thế sân nhà và bàn mở tỉ số sớm của Hà Minh Tuấn, nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng không thể có trọn 3 điểm trước đội khách để soán ngôi FLC Thanh Hóa sau vòng đấu này, khi trong một ngày mà đội bóng xứ Quảng thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Thanh Hưng và Đại Dương đã tỏ ra quá đơn điệu trong những đường lên bóng, chính điều đó đã khiến cho Quảng Nam FC bị cầm hòa đáng tiếc với kết quả 1-1 ngay trên sân Tam Kỳ.

Trong khi đó, SLNA đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi tiếp tục đánh bại đội bóng đang được đánh giá rất cao là Sài Gòn FC với tỉ số 2-0 ngay trên sân Vinh. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng xứ Nghệ là Phi Sơn và Olaha.

Thắng trận này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, qua đó bỏ xa nhóm cuối bảng với khoảng cách điểm đáng kể.

Hai đội chủ nhà khác cũng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này là Sanna Khánh Hòa BVN và Hà Nội FC. Nếu như thầy trò HLV Võ Đình Tân phải “toát mồ hôi hột” mới có thể lội ngược dòng trước HAGL với tỉ số 4-2, thì ĐKVĐ Hà Nội FC lại dễ dàng đánh bại đội bóng gần như đã nắm chắc chiếc vé xuống hạng là Long An với 4 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC dễ dàng đánh bại Long An để tiếp tục bám đuổi FLC Thanh Hóa.

Với chiến thắng này, cả S. Khánh Hòa và Hà Nội FC tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng, riêng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang ra rất nhiều sức ép cho FLC Thanh Hóa khi khoảng cách chỉ còn lại đúng 2 điểm.

Gây thất vọng nhất ở vòng 20 chính là chủ nhà Than Quảng Ninh khi trên sân nhà Cẩm Phả, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã để cho XSKT. Cần Thơ cầm chân với tỉ số 0-0.

Cùng cảnh ngộ với đội bóng đất Mỏ là CLB TP. HCM, khi đội bóng này cũng không thể giành thắng lợi trước một SHB Đà Nẵng đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng.

Như vậy, sau vòng đấu 20, vị trí của các đội trên bảng xếp hạng vẫn không có quá nhiều xáo trộn khi FLC Thanh Hóa vẫn duy trì được ngôi đầu của mình. Tuy nhiên khoảng cách điểm so với phía sau chỉ còn lại 2 điểm. Trong khi đó, Long An gần như đã “yên vị” với chiếc vé xuống hạng ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 20 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 00:00 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục