'Tôi không hiểu sao Solskjaer chiêu mộ Cavani khi đã có sẵn tiền đạo giỏi'

22:31 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnSự có mặt của Edinson Cavani khiến Odion Ighalo trở thành người vô hình ở Manchester United.

Odion Ighalo đang chật vật cạnh tranh suất ra sân ở Manchester United. Mùa giải này, anh chỉ mới được chơi 9 phút ở Premier League. Tình cảnh đối lập với mùa đầu của Ighalo ở M.U, khi anh phá tan nghi ngờ với 5 bàn thắng ở giai đoạn sau của mùa giải 2019/2020.

Sự có mặt của Edinson Cavani chính là nguyên nhân khiến Ighalo trở thành người thừa ở sân Old Trafford. Cựu cầu thủ Garba Lawal cảm thấy hơi khó hiểu khi Ole Gunnar Solskjaer gạt phăng Ighalo khỏi đội hình.

Solskjaer on Cavani's future - Bóng Đá

 Cavani là bản hợp đồng miễn phí, chất lượng của M.U.

"Khi thấy Cavani đến Manchester, tôi biết Ighalo sẽ gặp vấn đề bởi khi đội bóng đá có tiền đạo và lại mang tiền đạo khác về, tôi không biết mọi chuyện sẽ ra sao. Ighalo luôn là một cầu thủ xuất sắc nhưng ở thời điểm này, Ole Gunnar Solskjaer là HLV và mỗi HLV đều có triết lý riêng."

"Triết lý của ông ấy khi Ighalo mới đến là rất ổn, nhưng khi ông ấy mang Cavani về, tôi không hiểu vì sao. Chúng ta không biết kế hoạch của họ và Cavani cũng là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy chơi hay, tạo ảnh hưởng ở bất cứ đội bóng nào mình khoác áo. Bọn họ đều là những cầu thủ giỏi."

"Điều tôi muốn nói với Ighalo là nếu cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở Manchester, cậu ấy nên ở lại. Cậu ấy không còn trẻ nữa, tôi không nghĩ cậu ấy muốn chơi trọn mỗi trận ở tuổi đó."

Ighalo nói về hành trình đến Premier League:

 
Thanh Vũ | 21:33 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục