Todd Boehly chọn huyền thoại Arsenal làm HLV trưởng

09:02 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira có vẻ sẽ trở thành huấn luyện viên của Strasbourg, một câu lạc bộ ở Ligue 1 thuộc sở hữu của ông chủ Chelsea.

 

Vieira vẫn đang ngồi ngoài kể từ khi bị Crystal Palace sa thải vào tháng 3, sau 12 trận không thắng. Cựu danh thủ này đã được liên kết với Leeds sau khi họ xuống hạng nhưng những tin đồn đó đã nguội đi trong những tuần gần đây.

Bây giờ, có vẻ như nhà vô địch World Cup sẽ trở lại quê hương Pháp cho công việc tiếp theo, trang L'Equipe đưa tin rằng Vieira là ứng viên được yêu thích để nắm quyền tại Strasbourg - đội gần đây đã được tiếp quản bởi công ty mẹ của Chelsea là BlueCo.

 Agbonlahor:

 Vieira có thể về dưới trướng Boehly.

Todd Boehly và Clearlake Capital đã đồng ý thỏa thuận mua lại đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 vào tuần trước, chủ sở hữu của The Blues đang cố gắng thiết lập một mô hình nhiều câu lạc bộ giống như Manchester City và RB Leipzig.

Boehly trước đây đã nói về việc phát triển con đường cho các siêu sao trẻ và đưa họ đến Chelsea, và những người hâm mộ Strasbourg nhanh chóng chỉ trích việc tiếp quản vì lo ngại họ có thể trở thành một câu lạc bộ trung chuyển.

Thanh Vũ | 08:32 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục