Tình cũ của Ana Ivanovic đã "đeo gông vào cổ" cách đây 3 tuần

23:14 Chủ nhật 11/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay golf số 2 thế giới đã bí mật kết hôn với cô bạn gái lâu năm Marie Kojzar cách đây 3 tuần mà báo giới không hề hay biết.

Điều đáng nói ở chỗ, ngay cả những khách mời đến dự tiệc mà không biết rằng đó là lễ kết hôn của Adam Scott và Marie (một kiến trúc sư 31 tuổi người Thụy Điển).

Theo lời của tay golf số 2 thế giới, anh đã cố tình giữ bí mật với tất cả mọi người, tất nhiên là trừ gia đình của mình. 

Nhà vô địch U.S.Open, Justin Rose – một người bạn thân của Scott kể lại:  “Tôi có được mời tới dự tiệc nhưng vì vướng công việc và tưởng là một bữa tiệc thông thường nên tôi không tham dự. Sự thật thì tôi không hề biết đó là một đám cưới”. 

Scott và Marie đã kết hôn cách đây 3 tuần.

“Chúng tôi chỉ thông báo rằng chúng tôi có một bữa tiệc”, Adam Scott nói. “Đây chỉ là một bí mật thú vị của tôi và Marie”.

Thực ra, dù là một trong những tay golf nổi tiếng nhất hiện nay nhưng Scott lại khá kín tiếng ngoài đời tư. Khi không chơi golf, anh gần như “mất hút”. Scott luôn gấp rút trở về nhà sau mỗi giải đấu. 

Trái ngược với cách nghĩ của Scott, Rory McIlroy cho rằng chuyện kết hôn là trọng đại và cần chia sẻ niềm vui với mọi người. “Adam Scott khác biệt một chút so với tôi”, McIlroy nói. “Tôi cũng không biết làm thế nào mà anh ấy có thể giữ bí mật đến giờ phút này. Anh ấy nói với tôi là anh ấy chỉ muốn được bình yên”. 

Hiện tại, Adam Scott đang chinh chiến tại giải THE PLAYERS Championship. Sau 3 ngày thi đấu, tay golf 33 tuổi người Australia tạm xếp đồng hạng 28 với thành tích âm 3 gậy. Và cũng chỉ cần giữ được thứ hạng này là cũng đủ để anh vượt qua Tiger Woods giành ngôi số 1 thế giới.

Anh từng trải qua mối tình với hoa khôi làng banh nỉ Ana Ivanovic.

Trước đây, Scott từng trải qua nhiều mối tình, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến chính là việc cặp kè với "hoa khôi" làng quần vợt Ana Ivanovic. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó họ đã quyết định chia tay do quá bận rộn với sự nghiệp riêng.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục