Tiết lộ hợp đồng giữa VFF và thầy của Park Ji Sung

18:38 Thứ sáu 29/09/2017 | 2

Về cơ bản, phái đoàn VFF trong chuyến công tác tại Hàn Quốc đã đạt được những thỏa thận cơ bản với HLV Park Hang –seo , theo đó nhà cầm quân này sẽ bắt đầu công việc của mình tại Việt Nam vào ngày 14/10 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Theo hãng tin Daum (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo sẽ ký vào một bản hợp đồng kéo dài 2 năm với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, mức lương cơ bản và các điều kiện đi kèm đều không được hai bên tiết lộ, nhưng có lẽ cả VFF và nhà cầm quân 58 tuổi này đã thống nhất được việc này. Dự kiến, HLV người Hàn Quốc sẽ bắt đầu công việc tại ĐT Việt Nam từ ngày 14/10, tức ngay sau lượt trận cuối cùng của Changwon City tại giải hạng 3 Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Phái đoàn VFF trong buổi làm việc với HLV Park Hang -seo tại Hàn Quốc.

Ông được đánh giá rất cao khi cùng BHL ĐT Hàn Quốc đạt đến thành tích lọt vào bán kết World Cup 2002. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm vai trò HLV trưởng tại đội U23 Hàn Quốc, giúp đội bóng này đoạt huy chương đồng tại Asian Game Busan tháng 9/2002

HLV Park Hang-seo cũng từng làm việc với nhiều ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc, nổi bật là cựu tiền vệ MU, Park Ji Sung. Hai người là thầy trò trong giai đoạn ông Park Hang-seo nắm quyền tại đội tuyển U23 Hàn Quốc năm 2002. Lứa đội U23 Hàn Quốc năm đó còn có những ngôi sao khác như Lee Young-pyo, Lee Dong-gook, Lee Chun-soo...

 - Bóng Đá

 Nhà cầm quân này từng là thầy của Park Ji Sung.

Trước khi trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park đã tham gia dẫn dắt Changwon City từ đầu năm 2017. Tuy nhiên, quãng thời gian này cũng không thật sự ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng của ông đang đứng thứ 6/8 trên BXH và để top dẫn đầu bỏ xa hơn 13 điểm.

Nếu như hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo diễn ra suôn sẻ, nhà cầm quân 60 tuổi sẽ chính thức có trận ra mắt các cổ động viên Việt Nam vào ngày 14/11 tại lượt trận thứ 5 thuộc vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan trên sân nhà.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 17:45 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục