Tiết lộ dự định của CLB V-League, cải tiến sân nhà như PSG

15:37 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnMột CLB tại V-League đã từng ấp ủ tham vọng phát triển sân nhà trở nên tân tiến như Parc des Princes của Paris Saint-Germain.

Thời gian qua, làng bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin phía AFC sẽ cấm các CLB Thủ đô tham dự những giải đấu châu lục do hiện tại, cả Hà Nội FC, Thể Công Viettel và CAHN đều đang sử dụng chung sân Hàng Đẫy, điều vi phạm quy định của Liên đoàn.

Do đó, 1 trong 3 CLB sẽ cần phải tìm một sân vận động mới để làm nơi đóng quân. Đáng chú ý khi trong quá khứ, Hà Nội FC từng có dự định cải tiến sân Hàng Đẫy theo tiêu chuẩn hiện đại, tương tự như sân Veltins Arena của CLB Schalke 04 (Đức) hay "Công viên các hoàng tử" - Parc des Princes của Paris Saint-Germain (Pháp).

Tiết lộ dự định của CLB V-League, cải tiến sân nhà như PSG - Bóng Đá

Từ ước mơ xây dựng mới sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC giờ đang phải đối diện viễn cảnh sớm chia tay "mái nhà" mà họ gắn bó bấy lâu. Ảnh: CLB Hà Nội.

Cụ thể, báo Thể Thao Văn Hóa tiết lộ dự định của bầu Hiển vào năm 2018 khi cho biết: "Sân vận động Hàng Đẫy mới sẽ được thiết kế 4 tầng hầm và 2 tầng nổi. 4 tầng hầm là bãi đỗ xe công cộng và trong các trận bóng đá thì là nơi đỗ xe cho các CĐV đến sân.

2 tầng nổi sẽ là khu vực sân vận động với thiết kế hiện đại, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn FIFA. Ngoài chức năng là sân vận động quốc tế thứ 2 ở Hà Nội, Hàng Đẫy mới sẽ là một trung tâm kinh tế, giải trí của Thủ đô".

Phi Yến | 14:39 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục