Tiết lộ điều kiện quan trọng để tuyển Việt Nam dự World Cup

07:58 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về kế hoạch để đưa đội tuyển Việt Nam đến với World Cup.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tổ chức buổi lễ tổng kết khóa học lấy bằng B HLV cho các nhà cầm quân đã đăng ký tham dự, trong đó nổi bật có cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng, người đảm nhận vai trò thuyền trưởng CLB Hòa Bình tại giải Hạng Nhất cũng như rất nhiều chiến lược gia khác đang làm việc tại các cấp độ trẻ. 

Bản thân Chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn cũng đánh giá rất cao vai trò của công tác đào tạo trẻ đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "Liên đoàn bóng đá Việt Nam ưu tiên tập trung đầu tư nhiều khóa học, chương trình, hội thảo, tập huấn nâng cao cập nhật kiến thức được triển khai thời gian qua, nhưng quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người. Phải cập nhật liên tục, kiểm tra giám sát quy trình đào tạo mới có nhân sự tốt.

Tiết lộ điều kiện quan trọng để tuyển Việt Nam dự World Cup - Bóng Đá

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh tầm quan trọng của bóng đá trẻ với giấc mơ tham dự World Cup của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Các đội trẻ Việt Nam được tập huấn liên tục, có chiều sâu, từ U16, U19, U22, luôn đảm bảo sự hiện diện ở sân chơi châu Á từ năm 2015 đến nay.

Muốn đội tuyển Việt Nam dự World Cup thì phải có đội trẻ mạnh mẽ. Bóng đá Việt Nam có các đội trẻ vào Vòng chung kết châu Á nhiều nhất ở Đông Nam đó là nỗ lực rất lớn để các cầu thủ tiệm cận trình độ cao khi được gặp các đội mạnh ở châu lục từ cấp độ trẻ".

Phi Yến | 07:00 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục