Tiến Linh chấn thương, Lê Huỳnh Đức đối đáp bất ngờ

08:30 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnCLB Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức đã không còn duy trì được phong độ ấn tượng khi chạm trán CAHN tại Hàng Đẫy.

Từng sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng để có thời điểm leo lên ngôi đầu BXH V-League nhưng ở cuộc chạm trán vừa qua, Bình Dương đã không có màn thể hiện tốt khi để CAHN đánh bại với tỷ số 0-3. Ngoài ra, chân sút trụ cột của họ, Nguyễn Tiến Linh cũng gặp phải chấn thương.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau thất bại vừa qua của Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: "CLB CAHN mạnh hơn, cầu thủ có kỹ thuật tốt hơn, họ xứng đáng là đội có nhiều ngôi sao và chơi tốt. Cầu thủ Bình Dương gặp nhiều khó khăn khi gặp những đối thủ lớn như vậy. 

Tiến Linh chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức đối đáp bất ngờ - Bóng Đá

Tiến Linh và Bình Dương không thể có điểm rời Hàng Đẫy. Ảnh: CLB Bình Dương.

Con người của CLB CAHN vẫn ở đó, nhưng vị trí các cầu thủ đã rất khác. Họ nhiệt tình và đoàn kết hơn, tiền đạo hiệu quả hơn và ghi bàn. Chúng tôi cũng có cơ hội nhưng không tận dụng được. Đó là sự khác biệt".

Ngoài ra, khi được hỏi về tình hình chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, HLV Lê Huỳnh Đức có màn đối đáp bất ngờ khi cho biết: "Cậu hỏi thế thì tôi hỏi ai. Linh vẫn ngồi góc sân đợi kia kìa”.

Phi Yến | 08:00 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục