Thượng Hải Masters: Wawrinka, Dimitrov bất ngờ bị loại

18:06 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc bị loại sớm ảnh hưởng dữ dội đến cơ hội lần đầu giành vé ATP World Tour Finals của Grigor Dimitrov. Trong khi hạt giống số 4 Stan Wawrinka cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Dimitrov thua đau ở vòng 2.

Thắng nhẹ nhàng với tỉ số 6-3, 6-3 trước Denis Istomin tại vòng 1, Dimitrov bước vào trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 với đàn anh Julien Benneteau chiều 8/10. Benneteau chính là một trong những tay vợt gây rất nhiều khó dễ cho Dimitrov trong những lần đối đầu trong quá khứ và cuộc đụng độ mới đây nhất cũng không ngoại lệ.

Chỉ mất đúng 68 phút, cú sốc đã xảy ra khi Dimitrov thua chung cuộc 5-7, 3-6. Tay vợt Bulgaria hiện đang đứng thứ 11 trên BXH ATP Race To London, việc bị loại quá sớm khiến cơ hội vào top 8 của anh đang trở nên rất mong manh.

Wawrinka lại gây thất vọng lớn.

Trước đó 2 giờ đồng hồ, bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải đã xảy ra với việc nhà ĐKVĐ Australian Open Stan Wawrinka bị loại. Người hạ Wawrinka là tay vợt pháp Gilles Simon. Đáng trách nhất với Wawrinka chính là dù anh giành thắng lợi 7-5 trong set đầu nhưng lại chơi thiếu ổn định ở 2 set sau và thua ngược 5-7, 4-6.

Vẫn trụ lại được với giải nhưng những gì mà David Ferrer làm được khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tay vợt Tây Ban Nha dã phải mất đến 3 set để ngược dòng đánh bại Martin Klizan với tỉ số 4-6, 7-6, 6-4. Đối thủ tiếp theo của Ferrer là hạt giống số 11 Andy Murray.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục