Thua sốc Indonesia, HLV Quốc Tuấn chỉ trích trọng tài

08:53 Thứ hai 25/02/2019

Nếu trọng tài chính điều khiển trận đấu đúng, có lẽ kết quả đã khác, HLV U22 Việt Nam khẳng định sau trận thua 0-1 trước Indonesia ở bán kết.

Khá bức xúc về cách điều hành trận đấu của trọng tài chính ở trận bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Quốc Tuấn nói sau trận: "Trọng tài đã điều khiển trận đấu không tốt. Nhiều tình huống ông ấy đã thổi theo hướng có lợi cho Indonesia. Cuối trận, bóng rõ ràng đã chạm tay hậu vệ Indonesia nhưng tổ trọng tài không cho Việt Nam hưởng phạt đền. Nếu họ xử lý đúng, kết quả đã khác."

 - Bóng Đá

Ban huấn luyện U22 Việt Nam vào sân phản ứng với trọng tài chính sau trận đấu. 

Nói về tình huống đá phạt thành bàn của đối phương, dẫn dến trận thua của U22 Việt Nam, ông Tuấn "mát" phân tích: "Bàn thua đó rất khó với thủ môn, bóng đã đi đổi hướng. Cú sút có lực, lại chạm hàng rào làm đổi hướng khiến chúng ta nhận bàn thua."

Bóng đá luôn có những sự nghiệt ngã riêng của nó, U22 Việt Nam là đội bóng chơi tốt hơn, cầm bóng và có nhiều pha uy hiếp khung thành. Tuy nhiên, cái thiếu của học trò Nguyễn Quốc Tuấn là bàn thắng thì không đến. Chúng ta thất bại bằng 1 tình huống cố định. Để có thể đánh bại được U22 Việt Nam, Indonesia đã chơi thứ bóng đá kém đẹp mắt.

 - Bóng Đá

U22 Indonesia (đỏ) đá cực xấu để giành chiến thắng trước U22 Việt Nam ở bán kết.  

Nói về điều này, ông Tuấn bốc bạch: "Indonesia đã trình diễn một lối đá xấu xí, liên tục phạm lỗi thô bạo. Các tình huống họ bị thẻ phạt là hoàn toàn xứng đáng." Thất bại ở bán kết, U22 Việt Nam sẽ đá trận tranh giải Ba lúc 15h30 ngày 27/2 với chủ nhà U22 Campuchia.

Phương Nam | 07:05 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục