Thua Real, Ten Hag nói thẳng tân binh M.U phải chiêu mộ

14:29 Thứ năm 27/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng về thất bại dưới tay Real Madrid.

 

Trao đổi về thất bại dưới tay Real Madrid, HLV Erik Ten Hag khẳng định trận thua này đã cho thấy lý do tại sao Manchester United cần thêm một tiền đạo mới. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Chúng tôi đã gặp một chấn thương với Kobbie Mainoo và để thủng lưới một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ, đó là một trận đấu cân sức, dù chắc chắn vẫn còn chỗ để đội bóng cải thiện. Tôi cho rằng, những tình huống pressing có thể được thực hiện tốt hơn. Trước Arsenal, chúng tôi đã làm tốt hơn nhiều. Chúng tôi cũng đã tạo ra cơ hội nhưng lại không ghi bàn."

Ten Hag đã căng, Man Utd không còn vui tính như trước - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm tiền đạo. 

"Trận đấu này đã cho thấy lý do tại sao chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Chúng tôi đang nỗ lực 24/7, không phải tất cả mọi người, nhưng rất nhiều người trong câu lạc bộ. Chúng tôi đang dành tất cả sức mạnh để hoàn tất kế hoạch này."

"Chúng tôi không bao giờ nói về những cầu thủ còn hợp đồng với các câu lạc bộ khác, hiển nhiên là chúng tôi có những mục tiêu của riêng mình. Chúng tôi đang bận rộn với việc tìm kiếm cầu thủ phù hợp để chiêu mộ."

Huỳnh Phong | 13:59 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục