Thua đội nhóm cuối, HLV TP.HCM chỉ ra lý do

10:58 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV CLB TP.HCM, Phùng Thanh Phương đã có những chia sẻ về thất bại vừa qua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau thất bại 0-1 vừa qua trước Hà Tĩnh ngay tại sân Thống Nhất, HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM bày tỏ: "Đối thủ của CLB TP.HCM hôm nay đá phòng ngự là nhiều. Khi đối thủ đá phòng ngự thì khoảng trống rất nhỏ. Do đó, chúng tôi rất khó để xuyên thủng. CLB TP.HCM không có khoảng trống để triển khai và tạo cơ hội lên cầu môn đối phương.

Trong giai đoạn tới, cần phải cải thiện thể lực cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, các cầu thủ sẽ có thời gian để hồi phục chấn thương và tập trung vào chuyên môn".

Thua đội nhóm cuối, HLV TP.HCM chỉ ra lý do - Bóng Đá

CLB TP.HCM gục ngã trước Hà Tĩnh. Ảnh: CLB TP.HCM.

Trong khi đó, với CLB Hà Tĩnh, thắng lợi giành được giúp đại diện miền Trung cải thiện vị trí và tạm vươn lên đứng thứ 12, có cùng 6 điểm như CLB Khánh Hòa nhưng sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Nói về kết quả này, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Về kết quả tốt ở 2 trận đấu gần nhất (hòa CLB Hà Nội, thắng CLB TP.HCM), chúng tôi có phần may mắn. Nhưng tôi nghĩ là các cầu thủ đã thi đấu rất tập trung. Tập thể CLB Hà Tĩnh đã đoàn kết để cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Đoàn kết đã tạo nên sức mạnh của CLB Hà Tĩnh. Sắp tới, việc được nghỉ 2 tháng là giai đoạn rất cần thiết với chúng tôi, khi CLB Hà Tĩnh đang khủng hoảng lực lượng. Chúng tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian này để trở lại". 

Phi Yến | 10:00 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục