Thua đau trước tân binh V-League, HLV FLC Thanh Hóa hết mơ mộng vô địch

20:22 Thứ bảy 14/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Để thua tân binh V-League 2016, CLB bóng đá Sài Gòn 1-3 trên sân Thống Nhất, HLV Hoàng Thanh Tùng – FLC Thanh Hóa thừa nhận đội nhà phải cố gắng từng trận, chứ không đặt mục tiêu vô địch như báo chí đưa tin.

Nhận xét về trận thua 1-3 của đội nhà FLC Thanh Hóa trên sân Thống Nhất trước tân binh CLB bóng đá Sài Gòn, HLV Hoàng Thanh Tùng nói: “Trước khi trận đấu làm khách trên sân Thống Nhất, chúng tôi xác định đội nhà Sài Gòn sẽ chơi phòng ngự phản công. Sự thật điều đó đã xảy ra, nhưng thất bại trong trận đấu hôm nay là do hàng thủ chúng tôi thi đấu thiếu tập trung. Đặc biệt là bàn thắng thứ 2 và thứ 3.

HLV Hoàng Thanh Tùng – FLC Thanh Hóa thừa nhận đội nhà đang rất khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Sau khi có bàn gỡ 1-1 đầu hiệp hai, FLC Thanh Hóa đã chơi khởi sắc và tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành Sài Gòn. Thế nhưng, may mắn đã không đứng về phía chúng tôi, lần lượt là Omar, Đình Tùng, Thanh Bình, Tiến Thành không thể chiến thắng được đối phương. Việc để thua hai bàn ở phút cuối là do sai lầm cá nhân nơi hàng thủ.”

Trước câu hỏi của phóng viên, để thua một tân binh của V-League đến 1-3, vậy cơ hội để FLC Thanh Hóa cạnh tranh đến ngôi vô địch như thế nào? HLV FLC Thanh Hóa cho hay: “Việc nói FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu vô địch là truyền thông, báo chí nói, thực tế giờ đâu chúng tôi giờ chỉ cố gắng đặt mục tiêu từng trận đấu một. Trước khi nghĩ đến trận đấu gặp Hải Phòng ở vòng 11, chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu bù gặp Đồng Tháp.

Hy vọng sau trận thua này, các cầu thủ FLC Thanh Hóa sẽ lấy lại tinh thần và có điểm trước Đồng Tháp. Giờ đây chúng tôi chỉ đặt mục tiêu cố gắng từng trận đấu một. Vậy nên, phải giải quyết xong trận đấu gặp Đồng Tháp, FLC Thanh Hóa mới tính đến trận đấu gặp Hải Phòng trên sân nhà.”

Ứng cử viên vô địch V-League 2016, FLC Thanh Hóa (vàng) có trận thua bạc nhược trước tân binh CLB Bóng đá Sài Gòn. Ảnh: Đình Viên.

Khép lại buổi trả lời phỏng vấn, HLV Thanh Tùng của đội bóng xứ Thanh khẳng định: “Các cầu thủ FLC Thanh Hóa không bị ảnh hưởng về mặt tinh thần sau sự cố trọng tài Hà Anh Chiến trên sân nhà gặp SLNA. Các bàn thua hôm nay đều do lỗi cá nhân của hàng thủ. Điều này ần được giải quyết để toàn đội sớm trở lại.”

Đình Viên | 20:01 14/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục