Thomas Mueller vẫn chờ một đám cưới

14:19 Thứ bảy 27/04/2013

Không phải Lionel Messi, mà Thomas Mueller là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận thắng vang dội của Bayern Munich trước Barcelona ở Allianz Arena mới rồi.

Muller đã rực sáng đẩy Messi chìm vào góc tối với cú đúp vào lưới Barcelona. Anh ghi bàn đầu tiên tạo nguồn cảm hứng cho Bayern ở phút thứ 25 và nổ súng thêm một lần nữa trước khi được rút ra sân. 4 bàn thắng và không để thủng lưới trên sân nhà, Bayern coi như đã chắc suất vào bán kết Champions League. Sau màn ăn mừng sớm cùng đồng đội, Mueller trở về nhà - nơi có món quà đặc biệt đang chờ anh.


Ghen tỵ với Beckham

Vợ yêu của Mueller - Lisa - tiết lộ rằng sau mỗi trận đấu mà chồng chơi hay, cô thường thưởng cho chồng những ly rượu vang nồng nàn và món pasta ngon tuyệt của Italia. Còn nếu Muller chơi tồi thì anh sẽ bị phạt bằng việc phải ngủ một mình, tự cân bằng cảm xúc bằng hai bộ phim anh yêu thích “The Simpsons” và “Two and a Half Men”. Tất nhiên, sau trận cầu với Barca, anh sẽ có một bữa tối lãng mạn bên ánh nến cùng Lisa.

Tài năng, đẹp trai, nhưng Mueller là mẫu đàn ông chung tình. Anh quen và hẹn hò Lisa từ khi họ mới 16 tuổi. Tình yêu của họ tất nhiên cũng trải qua những giai đoạn hục hặc giống như những cặp tình nhân khác. Bố mẹ Mueller đã từng đứng ngồi không yên khi có một thời gian anh và Lisa quyết định “không gặp mặt để xem xét lại tình cảm của mình”.

Nhưng rồi, tình yêu đã giúp họ vượt qua tất cả. Sau hai năm hẹn hò, vào lễ Giáng sinh năm 2008, Mueller đã ngỏ lời cầu hôn người bạn gái mà anh cảm thấy có thể gắn bó trong suốt cuộc đời ngay tại tư dinh của gia đình anh.

Đúng một năm sau, cả hai làm lễ kết hôn và Lisa trở thành nàng WAG trẻ nhất của bóng đá Đức. Muller “làm chồng” khi chưa đầy 20 tuổi, nhưng chả bao giờ tiếc nuối vì “đeo gông” sớm. Mueller nhận thấy Lisa “là người phụ nữ trong mơ”, còn chân dài đồng hương miêu tả tiền vệ công của Bayern là “người đàn ông hoàn hảo”.

Ngoài Mueller, Lisa chỉ thấy David Beckham là “đáng yêu” và chồng cô tỏ vẻ chẳng vui trước “lời thú nhận” của vợ. Lisa dường như thoải mái hơn chồng. Khi được hỏi liệu có ghen tuông khi Mueller có hàng trăm fan nữ “xin chết”, người mẫu 23 tuổi nói: “Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy. Chuyện được fan nữ hâm mộ là đương nhiên vì anh ấy là người nổi tiếng”.

Bóng đá & đua ngựa

Lisa hầu như không bao giờ vắng mặt trong các trận cầu, giải đấu mà chồng cô tham dự. Chân dài xinh đẹp này tỏa sáng tại khán đài Allianz Arena, tại Nam Phi năm 2010 và EURO 2012 ở Ba Lan và Ukraine. Nhưng có một sự thật, cô nàng chẳng hề yêu bóng đá. Cô tới sân là để động viên tinh thần cho chồng. Với Mueller, có người vợ yêu, ủng hộ cho sự nghiệp của mình, thế là quá đủ.

Môn thể thao mà Lisa yêu thích là cưỡi ngựa và chính Lisa đã dạy Muller để họ có thể cùng nhau rong ruổi khi rảnh rỗi. Một sở thích nữa của họ là tới quán Inn ở Wildpark - nơi cả hai có thể dùng bữa trong không gian riêng tư, lãng mạn. Nhưng khi đi mua sắm cùng nhau thì họ chả tìm được điểm chung nào. Mueller thích được ngắm vợ trong những bộ váy đáng yêu xinh xắn, nhưng sở thích của Lisa là quần jeans của H & M, áo phông, giày Adidas.

Kết hôn đã khá lâu, nhưng Mueller và Lisa vẫn chưa có dự định sinh em bé. Cả hai muốn dành thời gian để phát triển sự nghiệp riêng của mình. “Chúng tôi còn đang trẻ, nhưng sinh con là điều chắc chắn nằm trong dự định tương lai rồi” - Lisa nói.

Mong muốn hiện tại của Thomas là một lễ cưới trong nhà thờ. Bởi lịch trình làm việc dày đặc của cả hai, 4 năm qua, họ vẫn chưa sắp xếp được buổi lễ, nơi họ trao lời thề nguyện trước Chúa.
Song Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục