Thoát thua tại Nha Trang, HLV Vũ Tiến Thành vẫn nói cứng về HAGL

23:41 Thứ ba 27/02/2024

Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Hoàng Anh Gia Lai gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Nha Trang của Khánh Hòa chiều tối nay (27/02). Dù kiểm soát bóng phần lớn thời gian trận đấu nhưng những cơ hội nguy hiểm nhất lại thuộc về đội chủ nhà. Nếu không có màn trình diễn xuất sắc của thủ thành tân binh Bùi Tiến Dũng, chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Đặc biệt là tình huống phản xạ ở phút 69 cứu thua cho đội khách trước pha dứt điểm cận thành của Guirassy Mamadou.

Với kết quả hòa không bàn thắng, cả HAGL và Khánh Hòa đều giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng V-League 2023/24. Sau 11 lượt đấu, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành mới chỉ có được 7 điểm và đội sổ, cách biệt 1 điểm phía trên là Khánh Hòa. Thể Công Viettel cũng bắt đầu cảm thấy sức nóng của nhóm đèn đỏ sau trận thua Quảng Nam với 9 điểm sau vòng 11.

Thoát thua tại Nha Trang, HLV Vũ Tiến Thành vẫn nói cứng về HAGL - Bóng Đá

 HAGL hòa không bàn thắng với Khánh Hòa ở vòng 11. Ảnh: CLB Khánh Hòa.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng HAGL xứng đáng với một kết quả thắng hơn.

"Thật ra mà nói thì 1 điểm sân khách không quá tệ. Nhưng với diễn biến trên sân thì CLB HAGL xứng đáng thắng. Chúng tôi áp đặt lối chơi và tạo ra cơ hội rõ ràng," HLV Vũ Tiến Thành nói trong phòng họp báo sau trận.

Dù vẫn chưa có được chiến thắng nào kể từ khi tiếp quản ghế nóng sau khi HAGL chia tay Kiatisuk Senamuang, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khẳng định đội bóng phố núi đang có nhiều sự tiến bộ.

"Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều, cải thiện cách chơi máu lửa hơn. Thể lực tốt hơn. Còn 15 trận, các đội phía trên chưa chắc trụ hạng. Chúng tôi kiên trì và đội có tổ chức tốt. HAGL nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi không lo lắng," nhà cầm quân 60 tuổi nói thêm.

Sau vòng đấu này, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đến sân Thanh Hóa ở vòng 12 ngày 02/03. Đoàn quân của HLV Velizar Popov vừa nhận thất bại 1-3 trước Công An Hà Nội nhưng vẫn là đối thủ khó chịu với bất kỳ đội bóng nào. 

Nam Thành | 22:43 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục