Thi đấu bết bát, Milos Raonic chính thức sa thải HLV Richard Krajicek

13:26 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnKhoảng thời gian nửa năm trời không có lấy nổi một danh hiệu đã khiến Raonic tuyên bố chia tay Krajicek.

tennis-9-6 (4)

 Raonic không còn hợp tác với HLV Richard. Ảnh: Internet.

Thông tin nói trên vừa được đưa ra bởi chính tay vợt người Canada. Trên trang Twitter cá nhân, Milos Raonic đã thông báo: “HLV Richard Krajicek và tôi đã quyết định chấm đứt hợp tác. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới thày bởi sự chỉ dẫn nhiệt tình và chu đáo, bởi sự chuyên nghiệp. Chúc thầy may mắn và chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với thầy”.

Được biết HLV Richard Krajicek mới chỉ dẫn dắt Raonic từ hồi tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên, kể từ đó cho tới nay, tay vợt sinh năm 1990 không giành bất cứ danh hiệu nào. Đồng thời, thứ hạng của Raonic trên BXH của ATP cũng bị tụt tới 3 bậc, từ vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 6.

Thành tích tốt nhất của Raonic chỉ là hai lần vào tới chung kết các giải Delray Beach Open và Istanbul Open nhưng lần lượt thua Jack Sock và Marin Cilic. Ở các giải Grand Slam, Raonic cũng không tiến xa như kỳ vọng khi bị loại ở tứ kết Australian Open và vòng 4 Roland Garros mới đây.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục