Thêm một cầu thủ U19 Việt Nam dính chấn thương

11:31 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu với Liên quân Học viện JMG Bỉ và Ghana tối 1/4, tiền vệ cánh Hồng Duy của U19 Việt Nam đã vấp phải chấn thương vì lật cổ tay. Vì vậy, anh sẽ không thể tham dự các trận đấu sắp tới cùng các đồng đội.

Hồng Duy là cầu thủ chơi được ở nhiều vị trí trong đội hình U19 Việt Nam. Trước đây anh từng chơi ở vị trí tiền vệ trái, nhưng trong thời gian gần đây, HLV Guillaume Graechen đã đưa xếp Hồng Duy ở vị trí hậu vệ trái, sự thay đổi này đang cho thấy dấu hiệu rất tích cực khi anh còn hay hơn vị trí sở trường của mình.

Hồng Duy vừa gặp chấn thương cổ tay. Ảnh: Internet.

Chơi ấn tượng trong suốt chuyến tập huấn vừa qua, nhưng không may trong trận đấu với Liên quân Học viện JMG Bỉ và Ghana, Hồng Duy đã dính chấn thương. Theo như chuẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Bình Phước bị lật cổ tay và anh sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu sắp tới.

Một cầu thủ khác trong danh sách chấn thương của U19 Việt Nam là Xuân Trường, anh bị chấn thương nặng ở cổ tay. Ngoài ra một số trụ cột của U19 Việt Nam cũng đã hồi phục chấn thương nhưng vẫn chưa có thể lực tốt nhất.

Trong đợt tập huấn châu Âu lần này, có lẽ U19 Việt Nam đã thi đấu quá sức khiến các cầu thủ liên tiếp gặp chấn thương, chắc chắn trong thời gian còn lại, HLV Graechen cần phải đưa ra những tính toán hợp lý nhằm giảm triệt để vấn đề này.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục