Thay Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh,... SLNA gọi loạt cầu thủ trẻ lên đội một

17:57 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnĐể khỏa lấp vị trí của những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh,... CLB SLNA đã gọi loạt cầu thủ trẻ lên đội một cho mùa giải 2023/24.

Kết thúc mùa giải 2023, Sông Lam Nghệ An chia tay nhiều trụ cột quan trọng như Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Sỹ Sâm và Trần Đình Tiến. 

Để khỏa lấp các vị trí trên, HLV Phan Như Thuật đã gọi 6 cầu thủ từ tuyến trẻ CLB là Thủ môn Cao Văn Bình; Trung vệ Lê Nguyên Hoàng; Tiền vệ Ngô Văn Bắc, Phan Bá Quyền, Đặng Quang Tú, Nguyễn Quang Vinh. Theo Báo Nghệ An, từ kết quả tập luyện và hòa nhập ở giai đoạn tiền mùa giải, ban huấn luyện sẽ lựa chọn những gương mặt phù hợp cho V-League 2023/24.

Thay Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh,... SLNA gọi loạt cầu thủ trẻ lên đội một - Bóng Đá

 SLNA chia tay nhiều trụ cột trước mùa giải mới. Ảnh: SLNA FC.

Trong số này, Cao Văn Bình và Lê Nguyên Hoàng đã gây ấn tượng với người hâm mộ xứ Nghệ tại các giải trẻ Quốc gia lẫn trong màu áo các đội tuyển U20 hay U23 Việt Nam. Đặc biệt cả 2 từng góp công vào chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023 hồi tháng 8 vừa qua.

Theo Báo Nghệ An, Lê Nguyên Hoàng được kỳ vọng sẽ là truyền nhân của Quế Ngọc Hải ở SLNA. Thế mạnh của trung vệ gốc Cửa Lò nằm ở khả năng chọn vị trí và phán đoán tình huống. Cả Nguyên Hoàng và Cao Văn Bình đều được đánh giá là sáng cửa trụ lại đội 1 để tham dự V-League 2023/24.

Đoàn quân của HLV Phan Như Thuật sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Viettel trên sân Vinh ngày 22/10.

Nam Thành | 16:59 05/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục