Thành lập Ban Chỉ đạo đội tuyển U23 Việt Nam

11:46 Thứ tư 06/11/2013

Sau cuộc họp với HLV Hoàng Văn Phúc vào sáng qua, VFF cũng đã quyết định thành lập Ban Chỉ đạo ĐT U23 Việt Nam để giải quyết những công việc kịp thời tại SEA Games tới và giúp cho đội tập trung cho vấn đề chuyên môn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






“Không phải chúng tôi không tin vào HLV Hoàng Văn Phúc vì đây không phải lần đầu Ban Chỉ đạo được thành lập. Ở những giải đấu như SEA Games, rất có thể xảy ra những vấn đề nằm ngoài dự đoán, thậm chí những sự cố còn có thể ‘đa dạng’, bất ngờ và cần có sự kiểm soát chặt chẽ”, PCT Nguyễn Lân Trung giải thích về quyết định thành lập Ban Chỉ đạo ĐT U23 Việt Nam. Ông Trung cho biết, cựu TTK VFF Trần Quốc Tuấn, người hiện đang giữ hàm Vụ trưởng tại Tổng cục TDTT đã được giao nhiệm vụ quán xuyến công tác quản lý 4 đội bóng đá tại SEA Games 27, bao gồm đội U23, đội bóng đá nữ và 2 đội futsal.

Cựu TTK VFF Trần Quốc Tuấn

Cũng theo ông Trung, ở lần hội quân sắp tới, BHL ĐT U23 Việt Nam phải rút kinh nghiệm sâu sắc từ bài học ĐT U23 Việt Nam tập chạy trên cát tại Nha Trang trước SEA Games 26 gây tác động không tốt tới tình trạng thể lực của các cầu thủ. Theo kế hoạch, trước khi lên đường sang Myanmar, ĐT U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với ĐTLA và An Giang (hoặc Đồng Tháp) tại sân Gò Đậu.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục