Thắng trận, Ancelotti khen đối thủ hết lời

11:14 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Giành chức vô địch Siêu cúp Đức, nhưng Carlo Ancelotti tin Dortmund sẽ là một đối thủ vô cùng khó chịu mùa này.

Ancelotti có chức vô địch đầu tiên cùng Bayern Munich. Ảnh: Internet.

"Đây là một trận đấu khó khăn," Ancelotti nói. "Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng. Dortmund đã chơi một hiệp 1 tuyệt hay."

Dù giành chiến thắng 2-0 với hai bàn thắng của Thomas Mueller và Arturo Vidal, nhưng tỷ số này không phản ánh đúng cục diện của trận đấu, khi mà Dortmund mới là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội hơn, đặc biệt trong hiệp 1. Cầu thủ xuất sắc nhất trận chính là Manuel Neuer của Bayern Munich.

"Họ sẽ là ứng viên cho chức vô địch Bundesliga mùa tới. Tôi tin chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận đấu này, toàn đội đã có một hiệp 2 bùng nổ."

Trong khi đó, người cũ của Dortmund mà Hummels tỏ ra hạnh phúc vì danh hiệu. "Dù Dortmund có ghi bàn trước, chúng tôi cũng không thể than phiền. Họ chơi tốt, nhưng tôi mừng vì chức vô địch đầu tiên."

Sau trận tranh Siêu cúp Đức tối nay với Borussia Dortmund, Bayern Munich sẽ có trận đấu với Carl Zeiss Jena ở DFB-Pokal, cúp quốc gia Đức vào cuối tuần này. Một tuần sau, họ sẽ chính thức có trận đầu tiên tại Bundesliga vào ngày 27/08, gặp Werder Bremen.

NT | 11:01 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục