Thắng "3 sao", Murray chính thức hội ngộ Federer

22:53 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tối 8/7, Andy Murray bằng phong độ cao xuất sắc đánh bại Vasek Pospisil với tỉ số 3-0 (6-4, 7-5, 6-4) qua đó giành quyền vào bán kết Wimbledon và chạm mặt đối thủ quen thuộc Roger Federer.

Murray tiếp tục thẳng tiến. Ảnh: Internet.

Pospisil dù đang có phong độ cao trong lần đầu tiên vào tứ kết Wimbledon nhưng chừng đó là chưa đủ để ngăn được bước tiến của một Murray cực kỳ hưng phấn và tràn đầy khát vọng lần thứ hai đăng quang tại All England Club.

Chỉ gặp đôi chút khó khăn sau 136 phút, Murray giành chiến thắng thuyết phục sau ba lần bẻ bàn giao bóng từ tay Pospisil. Tiếp tục khẳng định sức mạnh áp đảo trước đối thủ người Canada.

Đây là trận đấu mà Murray kém Pospisil về số cú ace (4-9) nhưng anh lại áp đảo đàn em ở nhiều chỉ số như giao bóng một ăn điểm (84 so với 80%), giao bóng hai ăn điểm (56% so với 47%) và trả giao bóng ăn điểm (35% so với 25%).

Murray cùng với Federer sẽ tạo nên cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhằm tranh một suất chơi chung kết. Federer với ưu thế thắng trong những lần gặp nhau gần đây nhất được đánh giá cao hơn. Trong khi đó khán giả nhà sẽ là một lợi thế không nhỏ với tay vợt người Anh.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục