Tháng 12, Singapore lại chào đón sao khủng

05:34 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không lâu sau khi có mặt ở Singapore dự giải WTA Finals 2014, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams sẽ lại xuất hiện ở quốc gia thuộc Đông Nam Á này để thi đấu một giải quần vợt mới vào tháng 12 tới.

Được biết, Serena Williams sẽ đánh ở giải Premier Tennis League, sân chơi được tổ chức ở 4 thành phố gồm Manila, Dubai, Delhi và Singapore. Giải đấu này do tay vợt nổi tiếng chuyên đánh đôi Mahesh Bhupathi tổ chức.

Theo thể thức thi đấu, có 10 tay vợt ở 4 bảng tranh tài từ ngày 28.11 đến 13.10 ở khắp các thành phố là nơi diễn ra giải gồm Manila, Dubai, Delhi và Singapore.  Tại đây, các tay vợt sẽ được thi đấu ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nữ, đôi nam và đôi nam nữ phố hợp.

Khác với quy chế chuẩn mực của các trận đấu quần vợt thông thường, các tay vợt sẽ thi đấu loạt tie-break nếu tỷ số bằng nhau là 5-5. Được biết, Serena Williams nằm trong nhóm Singapore Slammers và sẽ chạm trán với Andre Agassi, Patrick Rafter, Tomas Berdych, Daniela Hantuchova, Bruno Soares, Lleyton Hewitt và Nick Kyrgios.

Dù chỉ là giải đấu biểu diễn, song các hệ thống kỹ thuật hiện đại vẫn được áp dụng và cả hệ thống mắt diều hâu để thể hiện tính chuyên nghiệp và tuy tín. Các huấn luyện cũng có quyền lựa chọn cho mình mỗi tay vợt để tranh tài ở các nội dung thi đấu và có quyền thay người.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Serena Williams cho biết mình rất háo hức được gặp lại khán giả Singapore. Cô nói: "Tôi rất mong chờ ngày được trở lại Singapore và thi đấu giải Singapore Slammers. Hy vọng khán giả sẽ lại tới đây và thưởng một món quần vợt theo thể thức mới".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục