Than Quảng Ninh nhận tin vui ở đấu trường AFC Cup 2017

17:25 Thứ tư 08/02/2017

TinTheThao.com.vnDù Than Quảng Ninh chưa bước vào trận khai màn AFC Cup 2017 nhưng đội bóng này đã nhận được tín hiệu rất tích cực.

Tại AFC Cup 2017, Việt Nam có 2 đội bóng tham dự đó là CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh. Theo kết quả bốc thăm, Hà Nội FC rơi vào bảng G với sự hiện diện của CLB Felda United, Tampines Rovers và Ceres-Negros. Trong khi đó, Than Quảng Ninh nằm chung bảng với Yadanarbon, Home United và Lanexang Utd tại bảng H.

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn và đồng đội hưởng lợi khi Lanexang Utd rút khỏi giải đấu.

Theo lịch trình ban đầu, Than Quảng Ninh sẽ bước vào trận ra quân vào ngày 22/2 gặp Lanexang Utd. Tuy nhiên, trước giờ khởi tranh thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã gặp thuận lợi khi đội bóng của Lào bất ngờ rút lui vào phút chót vì lý do kinh phí. Như vậy, trận ra quân của Than Quảng Ninh sẽ được lui tới ngày 8/3 gặp CLB Yadanarbon.

Ở trận ra quân gặp Yadanarbon, Than Quảng Ninh đóng vai trò chủ nhà nhưng họ không được sử dụng sân Cẩm Phả, lý do là AFC cấm, bởi SVĐ này không đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Bởi vậy, Than Quảng Ninh sẽ phải thuê sân vận động khác để tiếp đón Yadanarbon. Nhiều khả năng Than Quảng Ninh sẽ chọn SVĐ Mỹ Đình.

Yadanarbon và Home United là hai đội bóng đến từ Myanmar và Singapore, các đối thủ của Than Quảng Ninh đều ở Đông Nam Á nên được đánh giá khá ngang sức với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Về phía CLB Hà Nội, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bước vào trận khai màn AFC Cup 2017 vào ngày 21/2 gặp CLB Ceres-Negros (Phillipines). Thành tích cao nhất của các đội bóng Việt Nam tại AFC Cup đang thuộc về B.Bình Dương. Năm 2009, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã về hạng tư giải đấu này.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 16:35 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục