Tấn Trường mắc sai lầm, Hà Nội FC thoát thua trên sân Gò Đậu

20:37 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnSai lầm của Tấn Trường ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu khiến Bình Dương hòa tiếc nuối Hà Nội FC ngay trên sân nhà Gò Đậu.

Dù có được đội hình mạnh nhất và đang rất khát thắng để chạy đua ngôi vị số 1 với TP.HCM, thế nhưng Hà Nội FC đã nhận cú sốc cực lớn trên sân Gò Đậu ở vòng 8 V-League 2019.

Ngay phút 13, hàng thủ của Hà Nội FC gồm Văn Hậu, Duy Mạnh và Đình Trọng đã bị Luiz qua mặt. Tiền đạo người Brazil dễ dàng đánh bại Văn Công để mở tỉ số cho đội chủ nhà. 

Tấn Trường mắc sai lầm, Hà Nội FC thoát thua trên sân Gò Đậu - Bóng Đá

Bình Dương bất ngờ có hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước Hà Nội FC. Ảnh: Đình Viên. 

Tiếp đà hưng phấn các cầu thủ Bình Dương chơi phòng ngự phản công cực hay, bên kia chuyến tuyến Hà Nội FC lại bế tắc trong phương án tìm đường vào khung thành thủ môn Tấn Trường. Thành Lương, Quang Hải, Văn Kiên, Omar và Oseni,... tung ra rất nhiều pha dứt điểm nhưng không thể một lần xuyên thủng hàng thủ đội bóng áo đỏ.

Đến phút 20, từ một pha phản công nhanh, Văn Vũ là người băng cắt chính xác để dứt điểm giúp Bình Dương vươn lên dẫn trước 2-0. Nhà ĐKVĐ Hà Nội FC sau khi liên tiếp nhận hai gáo nước lạnh đã thực sự bừng tỉnh. Rất nhiều phương án tiếp cận khung thành Tấn Trường đã được tạo ra. 

Tấn Trường mắc sai lầm, Hà Nội FC thoát thua trên sân Gò Đậu - Bóng Đá

Oseni ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Ảnh: Đình Viên. 

Phải đến phút 45 hiệp 1, từ pha tấn công trung lộ trực diện, "máy ủi" Oseni húc tung hàng thủ Bình Dương rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Bước sang hiệp 2, thế trận 1 chiều được Hà Nội tạo ra về phía khung thành Bình Dương. 

Thế nhưng một ngày mà Tấn Tài, Thanh Long chơi cực kỳ ấn tượng ở hàng thủ, Bình Dương vẫn đứng vững. Samson, Thái Qúy và Thành Chung lần lượt được tung vào sân, sức ép của Hà Nội FC tăng lên đáng kể. Đúng phút 90+4, từ pha băng ra thiếu hợp lý, Tấn Trường để cầu thủ vào thay người Thanh Chung đánh đầu ghi bàn san bằng cách biệt 2-2. 

Tấn Trường mắc sai lầm, Hà Nội FC thoát thua trên sân Gò Đậu - Bóng Đá

Tấn Trường tiếp tục mắc sai lầm để Hà Nội FC có bàn gỡ hòa 2-2. Ảnh: Đình Viên.

Sau trận đấu trong phòng họp báo HLV Thanh Sơn của Bình Dương cho biết, ông vẫn tin tưởng Tấn Trường, vì đây chỉ là tai nạn nhỏ và sai lầm hệ thống của hàng phòng ngự. Trước đó, trận đấu của Bình Dương tại AFC Cup, Tấn Trường cũng từng mắc sai lầm khó tin khiến đội nhà mất điểm đáng tiếc. 

Kết quả  2-2

Ghi bàn

Bình Dương: Wander Luiz 13', Tô Văn Vũ 20'

Hà Nội: Oseni 45', Thành Chung 90+4'

Đội hình thi đấu

Bình Dương: Tấn Trường, Thiện Đức, Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Wander Luiz, Anh Đức, Đông Triều, Victor Nabay Mansary, Trọng Huy, Tô Văn Vũ, Rabo Ali

Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Thành Lương, Văn Kiên, Đức Huy, Quang Hải, Pape Omar Faye, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Oseni

Phương Nam | 19:55 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục