Tâm điểm Federer, Djokovic

18:04 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer, Novak Djokovic chính là hai ngôi sao sáng giá nhất ở các loạt trận tại vòng 3 Paris Masters 2015.

Chín danh hiệu có lẽ là con số đã quá đủ để nói về phong độ ấn tượng của Djokovic trong năm nay. 3 Grand Slam cùng tám Masters 1.000 cho thấy Nole đang thống trị và ở một đẳng cấp rất cao so với phần còn lại của làng quần vợt nam.

Djokovic rơi vào nhánh đấu khá khó khăn ở Paris lần này nhưng anh vẫn là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch. Tại vòng 3 Nole cũng chỉ phải chạm trán Gilles Simon, đối thủ anh thắng 8/9 lần gặp mặt. Trận thắng duy nhất của Simon trước Djokovic diễn ra cách đây đã 7 năm, kể từ năm 2008.

Djokovic hướng đến danh hiệu Paris Masters thứ tư trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Chắc hẳn không ai nghi ngờ về chiến thắng cho Djokovic, chỉ có điều người ta chờ đợi Nole sẽ thắng áp đảo thế nào và bằng tỉ số bao nhiêu mà thôi.

Cặp đấu đáng chú ý không kém là cuộc so tài giữa tay vợt từng vô địch năm 2011 Roger Federer gặp hạt giống số 13 của Mỹ John Isner. Trong năm nay Federer từng gặp Isner ở vòng 1/16 US Open và thắng khá vất vả với tỉ số 7-6, 7-6, 7-5.

Tính trong cả sự nghiệp Federer gặp Isner 6 lần cho đến lúc này và giành 5 chiến thắng. Gặp nhau ở một giải đấu thể thức ba ván, diễn ra trên mặt sân cứng trong nhà như Paris Masters sẽ là cơ hội để Federer nâng thành tích đối đầu với Isner lên con số 6 trận thắng.

Đ.N | 18:00 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục