Tâm điểm 3 giải ATP 250

07:50 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau Grand Slam làng quần vợt sẽ sôi động với 3 giải cấp độ ATP 250 tại Pháp, Ecuador và Croatia.

Làng quần vợt tiếp tục sôi động với 3 giải ATP 250. Ảnh: Internet

Grand Slam đầu tiên trong năm đã khép lại với chức vô địch thuộc về Novak Djokovic ở nội dung đơn nam và Serena Williams ở nội dung đơn nữ. Cùng với đó là những sự xáo trộn đáng kể trong top đầu BXH với sự thụt lùi của Wawrinka (nam) hay bước thăng tiến mạnh mẽ của Venus Williams, Madison Keys (nữ)...

Tuần này không khí quần vợt tiếp diễn với 3 giải đấu cấp độ ATP 250. Cụ thể là các giải Sud De France diễn ra tại Montpellier, Pháp. Giải Ecuador Open tại Quito – Ecuador và sau cùng là PBZ Zagreb Indoors diễn ra tại Zagreb – Croatia.

Tại Sud De France, các tay vợt Pháp vẫn chiếm số lượng áp đảo với những tên tuổi sáng giá nhất là Gael Monfils (1), Richard Gasquet (2) và Gilles Simon (4).

Trong khi đó Feliciano Lopez, Santiago Giraldo và Fernando Verdasco sẽ là những cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất tại Ecuador.

Đến với giải PBZ Zagreb Indoors, "cây sào" của chủ nhà Croatia Ivo Karlovic được xem là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Cùng đua tranh với anh sẽ có Adrian Mannarino (2) và Garcia Lopez (3).

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục