Sút tung lưới SC Braga, Huỳnh Như chia sẻ 1 điều

07:00 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Huỳnh Như đã tìm được bàn thắng đầu tiên cho Lank FC mùa này khi chạm trán địch thủ mạnh, SC Braga.

Sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải này, cuối cùng chân sút hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam, Huỳnh Như đã tìm được bàn thắng đầu tiên khi cùng Lank FC chạm trán SC Braga. 

Trước một địch thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng tại giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo quê Trà Vinh cùng các đồng đội đã sớm gặp khó khăn với việc 2 lần bị vươn lên dẫn trước. 

Sút tung lưới SC Braga, Huỳnh Như chia sẻ 1 điều - Bóng Đá

Huỳnh Như ghi bàn trong màu áo Lank FC. Ảnh: FBNV. 

Tuy nhiên, Lank FC đã chơi rất nỗ lực để đưa cuộc chạm trán trở về vạch xuất phát. Trong đó, Huỳnh Như đã tỏa sáng với pha lập công quan trọng, giúp Lank FC cân bằng thế trận 2-2. Đây cũng là bàn thắng thứ 8 của Huỳnh Như kể từ khi gia nhập Lank FC.

Dù vậy, rất đáng tiếc khi thủ quân của đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể cùng các đồng đội hưởng niềm vui cuối cùng khi để SC Braga ghi thêm 2 bàn nữa, qua đó ấn định tỷ số 4-2 chung cuộc. Chia sẻ trên trang cá nhân, Huỳnh Như cho biết: "Bóng đá có thắng có thua, nhưng cảm xúc này thì không gì có thể đổi lấy được".

Phi Yến | 06:30 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục