"Sterling đã đền đáp niềm tin của Southgate"

21:55 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Manchester City đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận mở màn của Tam sư.

HLV Gareth Southgate đã có những sự lựa chọn gây tranh cãi trong trận đấu mở màn của tuyển Anh tại vòng chung kết EURO 2020, đặc biệt ở vị trí tiền đạo trái.

Thay vì sử dụng những cái tên thể hiện phong độ ấn tượng tại cấp độ câu lạc bộ như Jadon Sancho hay Jack Grealish, thuyền trưởng 50 tuổi quyết định trao cơ hội cho Raheem Sterling - cầu thủ gây thất vọng lớn trong màu áo Manchester City mùa giải vừa qua.

Đáp trả những hoài nghi, cựu cầu thủ Liverpool đã thi đấu cực kỳ nỗ lực ngay sau tiếng còi khai cuộc và tỏa sáng với bàn thắng giúp Tam sư vươn lên dẫn trước ở phút 57, sau khi tận dụng thành công đường chuyền tinh tế đến từ tiền vệ Kalvin Phillips. 

Raheem Sterling has been directly involved in 19 goals in his last 17 England games - Bóng Đá

 Sterling tỏa sáng.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Sterling, cựu danh thủ Tottenham, Jermaine Jenas đưa ra nhận xét:

"Bàn thắng của tuyển Anh đến ngay khi chúng tôi nhận được những tín hiệu cho thấy sự thiếu kiên nhẫn từ các CĐV. Raheem Sterling đã đền đáp niềm tin của Gareth Southgate, nhưng một phần quan trọng khác cũng xuất phát từ Kalvin Phillips, ngôi sao đã thi đấu rất xuất sắc."

"Ở vị trí tấn công đó, cậu ấy đã chạy từ phía sau và làm nên chuyện. Cậu ấy tìm thấy cho mình một khoảng trống và canh thời gian từ đường chuyền một cách hoàn hảo. Tình huống đó đã cho thấy giá trị của Sterling. Đó là pha tăng tốc tuyệt vời. Cậu ấy đã dứt điểm trúng mục tiêu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi hay nhất đội ngày hôm nay và xứng đáng với bàn thắng này."

Tốc độ kinh hoàng của Sterling

 
Trường Sơn | 21:25 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục