St-Pierre: Nếu trở lại, tôi vẫn là người giỏi nhất

11:19 Thứ sáu 10/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Georges St-Pierre đã có những tuyên bố đầy tự tin về viễn cảnh trở lại hoành tráng của mình.

Georges St-Pierre năm nay 33 tuổi và là một trong những võ sĩ thành công nhất ở hạng cân Welterweight trong những năm gần đây của UFC, khi anh từng 3 lần giành chức vô địch ở hạng cân này trước khi tuyên bố 'tạm' chia tay UFC vào cuối năm 2013.

Sau hơn một năm lui về ở ẩn, thì thời gian gần đây cựu vương người Canadia cũng đã bắt đầu có những bóng gió về sự trở lại của mình, điển hình như phát biểu mới đây trong chương trình "You're Welcome" của Chael Sonnen:

"Tôi tin rằng nếu tôi có trở lại, thì tôi vẫn là người giỏi nhất trong môn thể thao này. Nếu tôi vẫn còn tìm thấy được niềm vui, nếu tôi vẫn tiếp tục luyện tập hết mình, nếu tôi cảm thấy mọi thứ vẫn thoải mái, tôi tin tôi vẫn hoàn toàn có thể trở thành người giỏi nhất."

Trong sự nghiệp 27 lần thượng đài của mình tại MMA, Georges St-Pierre chỉ mới thất bại đúng 2 lần, đó là trước Matt Hughes tại UFC 50, và trước Matt Serra tại UFC 69. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục