Southgate loại Luke Shaw, Mason Mount khỏi đội hình tuyển Anh

10:15 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tam Sư có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của cả hai ngôi sao trước thềm đấu San Marino.

Mason Mount và Luke Shaw không chắc sẽ tham gia cùng đội tuyển Anh cho trận đấu với San Marino ở vòng loại World Cup vào rạng sáng thứ 3 tuần sau (giờ Việt Nam).

Gareth Southgate xác nhận cặp đôi được cho phép ở lại CLB, với Shaw đang bình phục sau chấn động và Mount đã trải qua cuộc phẫu thuật nha khoa trong tuần này. Cả hai cầu thủ đều không thể tham gia cùng đội hình của Tam sư vào đầu tuần khi họ ở lại câu lạc bộ của mình để điều trị.
 
Shaw đã bị chấn động trong trận thua của Manchester United trước Manchester City vào cuối tuần trước và phải tuân theo các quy định về an toàn thể trạng trước khi được hội quân để thực hiện nghĩa vụ quốc tế. Tuy nhiên, chấn động của Luke Shaw có vẻ là đáng ngại khiến hậu vệ cánh này chưa thể trở lại cùng Tam Sư.

Gareth Southgate rules Mason Mount and Luke Shaw out of England’s San Marino clash - Bóng Đá

Shaw và Mount vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của đợt tập trung tháng 11.

Trong khi đó, với Mason Mount, cầu thủ của Chelsea đã nhổ răng khôn sau khi xuất hiện các triệu chứng giống như cúm. HLV Southgate chia sẻ:

Luke và Mason rất khó có thể tham gia cùng chúng tôi. Có vẻ như thời gian của chúng ta đợt này sẽ khép lại với hai cầu thủ đó. Nhưng tôi sẽ thực hiện những sự thay đổi (trận gặp San Marino)."

Sau khi đánh bại Albania 5-0 tại Wembley, Anh chỉ cần một điểm trước San Marino để đảm bảo suất tham dự World Cup 2022 mùa đông tới.

Southgate phát biểu về Gerrard: 

 
Minh Trí | 09:17 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục