Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc lại gây thất vọng

22:21 Thứ ba 20/06/2023

Trận hòa 1-1 với El Salvador tối 20/6 (giờ Hà Nội) nối dài chuỗi trận không thắng của tuyển Hàn Quốc dưới thời tân HLV Jurgen Klinsmann.

 - Bóng Đá

 Tuyển Hàn Quốc ôm hận trước El Salvador bởi một tình huống cố định cuối trận. Ảnh: Reuters.

Được đánh giá cao hơn nhiều El Salvador và nhận sự cổ vũ từ khán giả nhà, nhưng Hàn Quốc chơi trận đấu kém trước đại diện của khu vực CONCACAF. Đội bóng xứ kim chi cầm bóng nhiều hơn (74%) và tạo ra thế trận áp đảo về phía khung thành đội khách.

Song, khả năng dứt điểm kém của hàng công khiến Hàn Quốc ôm hận. Hwang Ui-jo, cựu tiền đạo Bordeaux, ghi bàn duy nhất cho Hàn Quốc ở phút 49 sau một pha xử lý đẳng cấp cao.

Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng kể trên của Hwang Ui-jo cũng là tất cả những gì tốt nhất Hàn Quốc làm được trận này. Những ngôi sao khác trên hàng công Hàn Quốc như Cho Gue-sung, Lee Jae-sung đều gây thất vọng. Son Heung-min không đá chính trận này và chỉ vào sân từ phút 70, nhưng trong quãng thời gian cuối trận, mũi nhọn đang thuộc biên chế Tottenham tạo ra ít dấu ấn.

Hàn Quốc sút gấp đôi đối thủ (16 so với 8), nhưng chỉ 4 pha dứt điểm của đội chủ nhà đi trúng đích. Phung phí nhiều cơ hội, Hàn Quốc phải trả giá ở phút 87, khi hậu vệ Alex Roldan đánh đầu ghi bàn gỡ hòa từ một tình huống cố định. Đội bóng xứ kim chi nối dài chuỗi trận không thắng kể từ đầu năm. Tân HLV Klinsmann chưa thắng nổi trận nào kể từ khi dẫn dắt tuyển Hàn Quốc.

Trước đó vào hôm 16/6, Hàn Quốc cũng thua Peru 0-1 trong trận giao hữu trên sân nhà. Vào loạt trận tháng 3, đội bóng xứ kim chi hòa Colombia 2-2 và để thua Uruguay 1-2. Áp lực cho HLV Klinsmann chắc chắn tăng lên sau màn trình diễn vừa qua. Cựu thuyền trưởng tuyển Đức ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) vào tháng 2.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 21:35 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục