Sốc nặng: Pennetta tuyên bố giải nghệ ngay sau khi vô địch US Open

06:58 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lâng lâng trong men say chiến thắng nhưng Flavia Pennetta gây sốc với người hâm mộ khi cho hay cô sẽ giải nghệ cuối năm nay.

Pennetta lần đầu trong sự nghiệp chiến thắng một Grand Slam đơn. Ảnh: Internet.

Ở cuộc so tài diễn ra rạng sáng 13/9 với đồng hương Roberta Vinci, Pennetta tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 7-6(4), 6-2 để lần đầu tiên trong sự nghiệp vô địch một Gran Slam nội dung đánh đơn.

Cũng ngay trong trận chung kết đơn nữ, tân vô địch US Open gây sốc nặng khi tuyên bố mình sẽ chính thức gác vợt vào cuối năm.

"Có được điều này (tức danh hiệu vô địch đơn nữ US Open) là một cách tuyệt vời để tôi nói lời chia tay sự nghiệp quần vợt", Pennetta nói. "Giành một chức vô địch Grand Slam là ước mơ nay đã trở thành sự thực đối với tôi". Pennetta nói.

Chức vô địch lần này của Pennetta thật sự là bất ngờ lớn ở Flushing Meadows bởi cô chỉ được xếp hạt giống số 26. Trước đó cô từng đánh bại cả Sam Stosur, Petra Kvitova lẫn Simona Halep. Danh hiệu lần này của tay vợt Italia ít nhiều làm người ta nhớ đến Marion Bartoli - cựu tay vợt người Pháp vô địch Wimbledon 2013 khi chỉ là hạt giống số 15 của giải.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục