Siêu mẫu Úc đẹp hoàn hảo với nội y

14:19 Thứ năm 02/08/2012

Robyn Lawley - siêu mẫu Úc được mời làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu nội y Boux Avenue chi nhánh ở Mỹ. Trong loạt ảnh quảng cáo đầu tiên, Robyn khoe vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ.

Siêu mẫu 23 tuổi này từng là gương mặt ảnh bìa được các tạp chí Elle của Pháp, Vogue Pháp và Vogue Úc vô cùng ưu ái. Sở hữu những đường cong hoàn mĩ, Robyn còn được các nhãn hiệu nội y săn đón, mời làm mẫu ảnh hoặc gương mặt đại diện.

Robyn từng tâm sự trên tạp chí Fabulous năm 2011 rằng cô từng bị bệnh chán ăn. Cô cảm thấy muốn bệnh sau mỗi bữa ăn và tìm cách nói dối mẹ rằng đã no rồi. Ngày qua ngày cơ thể Robyn trở nên “còm cõi” và bệnh tật.

Sau một thời gian dài đấu tranh, Robyn đã vượt qua căn bệnh đáng sợ trên và giờ đây cô trở thành người tích cực hoạt động vì cơ thể khỏe mạnh của phụ nữ. Cô có hẳn một trang cá nhân về thực phẩm dinh dưỡng để chỉ cách cho các cô gái vừa giữ được dáng vừa đảm bảo ăn uống đầy đủ.

Robyn từng đạt nhiều giải thưởng trong sự nghiệp người mẫu: the Australian Cosmopolitan Fun, Fearless Female, Rising Star Award 2011. Cô cũng nằm trong danh sách một trăm người có ảnh hưởng nhất trên tạp chí Sydney năm 2011

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục