SHB Đà Nẵng chiêu mộ số 10 của U19 Việt Nam

12:37 Thứ năm 19/11/2015

CLB SHB.ĐN vừa gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ đầy tài năng của lò PVF Phạm Trọng Hóa.

Có thể nói rằng đây là một thành công lớn của SHB.ĐN bởi họ lẽ ra đã không thể có được sự phục vụ của Trọng Hóa khi trước đó, Than QN đã áp sát và chút nữa đã có thể thuyết phục PFV để tiền vệ trẻ này tới sân Cẩm Phả theo hợp đồng hợp tác mới ký cách đây không lâu. Điều đó càng có cơ sở hơn khi trước khi tiếp cận Trọng Hóa, Than QN đã giành được tới 6 ngôi sao trẻ khác của lò PVF.

Hồi tháng trước, có 6 đồng đội của Trọng Hóa ở U19 Việt Nam và lò PVF là Lâm Thuận, Mạc Đức Việt Anh, Tiến Dụng, Thái Quý, Đức Chinh, Ngọc Bảo đã chính thức gia nhập Than QN và họ đã có cơ hội thi đấu cho đội bóng đất mỏ tại BTV Cup mới đây. Dù cũng muốn theo bạn nhưng Trọng Hóa cuối cùng lại không thể đạt được mục đích này vì chấn thương và ngay sau khi bình phục, ngôi sao sáng nhất giải U17 QG 2015 và số 10 đội U19 Việt Nam đã được SHB.ĐN giang tay đón.

Với kế hoạch trẻ hóa lực lượng, SHB.ĐN đã tiến hành hỏi mượn Trọng Hóa để bổ sung cho hàng tiền vệ và đã nhanh chóng đạt được sự nhất trí với lãnh đạo lò PVF. Theo đó, tiền vệ tấn công đầy tài năng này sẽ cập bến Chi Lăng theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Trong thời gian thi đấu tại đây, nếu cầu thủ này chơi tốt và đạt được những thành công nhất định, SHB.Đà Nẵng sẽ đặt vấn đề chuyển nhượng sau khi hợp đồng kết thúc.

HLV Lê Huỳnh Đức đang rất kỳ vọng Trọng Hóa có thể tạo nên những nét mới cho hàng tiền vệ nhờ sức trẻ, lối chơi đầy kỹ thuật cùng khả năng băng lên ghi bàn ấn tượng của mình. Ông Đức cũng mong Trọng Hóa sẽ cùng những tân binh như Hoàng Thiên, Diabate mang lại sức sống mạnh mẽ hơn cho đội nhà sau một mùa giải đáng quên.

Phương Anh | 11:31 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục