SHB Đà Nẵng chạm đáy BXH, HLV Huỳnh Đức nói lời ruột gan về Đức Chinh

12:46 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã có những phát biểu về sự thiếu vắng của Hà Đức Chinh trong đội hình của SHB Đà Nẵng ở giai đoạn đầu của mùa giải V-League 2020.

SHB Đà Nẵng vừa nhận trận thua muối mặt 1-4 trước Sài Gòn FC ngay tại sân nhà Hoà Xuân. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng sông Hàn tại V-League 2020 (lượt 1 thua B.Bình Dương 0-1). Kết quả này đã đẩy đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức rơi xuống vị trí thứ 14/14 của BXH.

SHB Đà Nẵng chạm đáy BXH, HLV Huỳnh Đức nói lời ruột gan về Đức Chinh - Bóng Đá

Hà Đức Chinh chấn thương khiến hàng công của SHB Đà Nẵng lao đao.

Sau thất bại ê chề trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ với truyền thông: "Sau khi nhận một bàn thua vội vã và nhanh như thế các cầu thủ của tôi họ tỏ ra sốt ruột và không kiểm soát được trận đấu. Và khi tỷ số là 2-0 thì họ thất vọng hơn, hàng công cũng không thể dứt điểm sắc sảo. Tôi đã xây dựng vị trí sai, hàng công không biết cách tìm đường vào cầu môn.

Cái khó của chúng tôi là các tiền đạo không thể ghi bàn. Có thể tôi sử dụng sai vị trí cầu thủ Nsiah, anh ta không phải tiền đạo cắm.

Sau khi Đức Chinh bị sự cố [gặp vấn đề về gan] thì buộc phải thay đổi. Trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải thì sơ đồ vận hành rất tốt, thế nhưng khi thiếu Đức Chinh tôi điều chỉnh và họ chơi không tự tin nữa. Đây là trận thua rất là buồn khi SHB Đà Nẵng thua đậm như vậy. Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi để đội nhà chơi tốt hơn."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 11:49 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục