Sharapova tự tin trước chung kết China Open

00:03 Chủ nhật 05/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Búp bê Nga" hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu đầu tiên trong mùa sân cứng cuối năm nếu tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng kể từ đầu giải.

Dù phải chạm trán Ana Ivanovic, đối thủ mình để thua ở cả 2 lần đối đầu gần đây nhất. Song Sharapova đã khởi đầu trận đấu với một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục.

Giành được đến 3 break để thắng đậm 6-0 trong ván một. Sharapova tiếp tục đẩy Ivanovic vào thế khó khi có break ngay trong game mở màn ván hai. Dù sau đó tay vợt Serbia đã bùng lên mạnh mẽ để cân bằng ở tỉ số 4-4, nhưng bản lĩnh đã giúp Masha kịp thời khép lại trận đấu với tỉ số 6-4.

"Tôi hài lòng với cách mà mình vào cuộc ở trận đấu hôm nay. Ana hôm nay chơi rất hay trong set 2 song tôi đã tận dụng cơ hội tốt hơn cô ấy ở những phút cuối", Sharapova nói.

Sharapova đang rộng cửa vô địch China Open.

Đối thủ tại chung kết Sharapova là Petra Kvitova, người cô thắng ở 5/7 lần đụng độ, trong đó gần nhất là trận thắng ở Miami hồi tháng 3 năm nay. Kvitova cũng chính là người đánh bại cựu vô địch US Open Samantha Stosur tại bán kết với tỉ số 2-1.

"Đối đầu với Kvitova luôn là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tôi đã từng vượt qua cô ấy ở những trận quan trọng. Cảm giác như lúc này khả năng giao bóng của tôi đã được cải thiện, tôi đã có thể tung ra những cú ace ở thời điểm quan trọng và hy vọng may mắn sẽ đến", tay vợt 27 tuổi chia sẻ thêm.

Được biết, nếu vô địch China Open năm nay Sharapova sẽ chính thức tăng 2 bậc để nhảy lên vị trí số 2 thế giới.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục