Sharapova thật sự rất sợ Serena

08:10 Thứ sáu 24/05/2013

Cựu HLV của Maria Sharapova, Michael Joyce thừa nhận tay vợt người Nga rất sợ khi phải chạm trán với Serena Williams.

Sharapova hiện đang là đương kim vô địch của Roland Garros, tuy nhiên khả năng mà số 2 thế giới có thể bảo vệ thành công ngôi hậu của mình đang được không ít người nghi ngờ, khi phong độ của Serena Williams trong thời gian gần đây là quá tốt, với 24 chiến thắng liên tiếp cùng 4 chức vô địch tại Miami, South Carolina, Madrid và Rome.

Sharapova luôn là kẻ chiến bại trước Serena. Ảnh: Internet.

Đó là chưa kể trong trận chung kết tại Madrid Open cách đây không lâu, tuy Masha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở các vòng đấu trước đó, nhưng khi đụng độ tay vợt người Mỹ, cô lại phải nhận lấy một kịch bản "thất bại" chóng vánh quen thuộc.

Theo phát biểu của ông Joyce mới đây trên Tennis-Journal. thì nỗi sợ phải đối đầu cùng Serena của Sharapova là có thật, và đó chính là điều mà ông Yuri Sharapova, cha đồng thời là HLV hiện tại của tay vợt Nga, đã thừa nhận.

"Yuri đã từng nói với tôi cả triệu lần rằng Maria sẽ chẳng bao giờ giành được Grand Slam nếu như Serena không bị loại trước đó. Wilbledon 2004 là một trường hợp khá may mắn, khi thời điểm đó Serena đang có phong độ không được tốt. Yuri luôn rất sợ mỗi khi Sharapova đối đầu cùng Serena."

Ông Joyce cũng chỉ ra lý do vì sao cho đến lúc này thành tích đối đầu của Sharapova trước Serena cũng chẳng được cải thiện là bao: "Cô ấy là một người cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ một ai. Cũng thật khó để một người chịu nghe những lời khuyên từ những người khác khi họ đã thắng tới 95% các trận đấu của mình."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục