Sharapova lâm vào thế đường cùng

00:34 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova không còn lựa chọn nào khác ngoài việc buộc phải thắng Agnieszka Radwanska ở trận đấu hôm nay.

Sharapova buộc phải thắng ở lượt đấu cuối.

Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất của bảng Trắng nhưng rốt cuộc màn trình diễn của Sharapova lại khác hoàn toàn so với những dự đoán trước đó. Tay vợt người Nga dường như đang gặp phải những vấn đề nhất định về sức khỏe khi đến với sân chơi ở Singapore.

Ở trận mở màn, Sharapova sau khi cân bằng tỉ số 1-1 với Caroline  Wozniacki dường như không còn chút sức lực nào và để thua nhanh trong set 3. Đến trận đấu hôm qua, tay vợt người Nga khởi đầu rất tốt trước Petra Kvitova song lại tự "hại mình" bằng liên tiếp những lỗi giao bóng và các pha dứt điểm hỏng. 

Hai trận thua liên tiếp đã đẩy Sharapova tới bờ vực của sự thất vọng và người hâm mộ đang lo lắng cô sẽ xuống tinh thần ở cuộc đụng độ tới đây với Agnieszka Radwanska. Tay vợt đang có đôi chút lợi thế nhờ thắng được 1 trận trước Kvitova.

Trước lượt trận cuối cùng của vòng bảng, Sharapova vẫn trội hơn ở tỉ số đối đầu khi thắng đến 10 trận và chỉ để thua 2 trận trước Radwanska. Tuy nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn của hai tay vợt ở hai lượt trận đầu tiên thì rõ ràng Radwanska vẫn ổn định hơn dù tay vợt Ba Lan không sở hữu bất cứ cú quả nổi trội nào.

Thêm nữa, nếu thắng được Radwanska thì Sharapova cũng không thể tự quyết định số phận cho mình. Cô phải chờ đợi kết quả cặp đấu Kvitova - Wozniacki, nếu Wozniacki để thua Kvitova thì xem như Sharapova dừng chân tại vòng bảng.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục