Sharapova ấn định ngày trở lại sau bê bối doping

21:02 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnSau 15 tháng bị cấm thi đấu vì doping, tay vợt xinh đẹp Sharapova sẽ trở lại với quần vợt chuyên nghiệp vào ngày 26/4, ở giải Porsche Grand Prix tại Stuttgart.

Australia Open 2016 là giải đấu chuyên nghiệp gần đây nhất mà Sharapova thi đấu trước khi bị xét nghiệm dương tính với doping và bị cấm thi đấu hai năm sau đó giảm xuống còn 15 tháng do kháng án thành công tại Toà Trọng tài Thể thao (CAS) hồi tháng 10/2016. Cựu tay vợt nữ số một thế giới nhờ đó được phép trở lại thi đấu từ ngày 26/4/2017.

Ma1

 Sharapova sẽ tái xuất sau 15 tháng thi hành án phạt cấm thi đấu.

Giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Sharapova và sẽ là Porsche Grand Prix ở Đức. Do việc nghỉ thi đấu và bị trừ hết điểm nên Masha sẽ chỉ được tham dự bởi suất vé mời thi đấu với tư cách tay vợt chuyên nghiệp bị treo vị trí xếp hạng WTA. 

Phát biểu sau sự việc này, Sharapova cho biết: “Tôi không thể hạnh phúc hơn khi có được trận trở lại đầu tiên ngay tại một trong những giải đấu yêu thích của tôi. Tôi háo hức đợi ngày được thấy lại tất cả những CĐV tuyệt vời của tôi, và được trở lại làm những gì mà tôi yêu thích”.

Được biết, giải Porsche Grand Prix ở Đức sẽ bắt đầu hai ngày trước khi Sharapova hoàn thành thời gian cấm thi đấu, vì vậy cô sẽ không được xuất hiện tại giải này cho đến đúng ngày diễn ra trận đấu của cô hôm 26/4. Trong quá khứ, cựu số một thế giới từng ba lần liên tiếp vô địch giải đấu này vào các năm từ 2012 đến 2014. 

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 21:01 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục